Dịch vụ PV Gas

PV GAS tham gia Tháng Hành động vì Trẻ em 2016

08/06/2016, 16:05

Hưởng ứng “Tháng Hành động vì Trẻ em” và Tết Thiếu nhi, ĐTN PV GAS đã phát động phong trào hoạt động xã hội.

_MG_0263

Thanh niên KVT đến thăm Trung tâm BTXH tỉnh BRVT

Hoạt động xã hội "Vì đàn em thân yêu – Hè 2016" yêu cầu toàn thể các tổ chức đoàn cơ sở tổ chức đón Tết Thiếu nhi vui tươi, tiết kiệm cho con em CBCNV trong đơn vị, khuyến khích các hoạt động xã hội từ thiện, tham gia chăm sóc và định hướng mùa hè bổ ích cho các em nhỏ có điều kiện sống khó khăn ở những địa bàn liên quan.

Hưởng ứng phong trào, toàn thể 18 cơ sở Đoàn của PV GAS đã kết hợp với tổ chức Công đoàn, Nữ công và được sự hỗ trợ của Ban lãnh đạo các đơn vị tổ chức những hoạt động tập thể, vui chơi để hỗ trợ CBCNV tạo nên mùa hè vui cho con em.

Căn cứ Kế hoạch Liên tịch giữa Liên đoàn Lao động TP.HCM và Thành Đoàn TNCS HCM về việc tổ chức Trại hè Thanh Đa thường niên cho các đối tượng thiếu niên, là Cháu ngoan Bác Hồ, học giỏi, chăm ngoan, Đoàn Thanh niên PV GAS đã gửi thư mời đến toàn thể các gia đình CBCNV PV GAS, tổ chức đoàn tham gia trong 7 đợt trại từ 6/6/ đến 18/7/2016. Dự kiến khoảng 300 thiếu nhi là con CBCNV PV GAS sẽ tham gia Trại hè, với mức hỗ trợ của PV GAS cho mỗi học sinh Giỏi 3 năm liền là 30% kinh phí tham gia. Các cháu cũng được Tổng công ty phối hợp đưa đón và theo dõi trong suốt thời gian tham gia Trại hè.

_MG_0034

 

Hướng đến những trẻ em mồ côi không may mắn, Đoàn Thanh niên Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã tổ chức đoàn đến thăm Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh BR-VT. Đây là Trung tâm được xây dựng từ nhu cầu chăm lo cho các em mô côi ở các địa phương trong Tỉnh cần sự trợ giúp, có nơi ăn ở sinh hoạt ổn định cuộc sống và đến trường như bao trẻ em khác.

Gần 300 em được đón về mái nhà chung có rất nhiều hoàn cảnh khác nhau, nhiều em còn chịu khuyết tật bẩm sinh. Trong điều kiện còn thiếu thốn, Trung tâm đang phải cố gắng hết sức vì đàn em. Thăm nơi ăn, chốn ở, điều kiện sinh hoạt, học tập của các em tại Trung tâm, đoàn tuổi trẻ KVT đã thật sự xúc động, chia sẻ tình cảm của cán bộ, nhân viên tại Trung tâm trong công tác chăm sóc trẻ, mong muốn góp phần để các em để các em trở thành những công dân có ích cho xã hội.

_MG_0044

 

Đoàn đã trao tặng Trung tâm 63 thùng sữa, tiền mặt, những món quà thiết thực như tã giấy, đồ chơi, bánh kẹo... Đây đều là những đóng góp cho lời kêu gọi của Đoàn Thanh niên từ nguồn bồi dưỡng của anh em CBCNV được hưởng khi đi trực ca, trực tuyến trong và ngoài giờ. Những đóng góp nhỏ bé này thêm phần ý nghĩa khi được trích từ chính những giọt mồ hôi thầm lặng của những người lao động ngành khí.

Tại Cà Mau, Công ty Khí Cà Mau (KCM) đã tham gia lễ phát động “Chung tay tiếp sức học sinh nghèo đến trường” năm học mới 2016 - 2017 do Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cà Mau tổ chức. Tham gia lễ phát động có Giám đốc Sở GDĐT Cà Mau Nguyễn Minh Luân, cùng đại diện các sở, ngành, các nhà hảo tâm, các đơn vị, trường học cùng hơn 1,000 học sinh trong toàn tỉnh Cà Mau.

_MG_0224

 

Nhân dịp lễ phát động, đồng chí Nguyễn Phúc Tuệ - Phó Giám đốc Phụ trách KCM đã đại diện Công ty trao tặng 100 chiếc xe đạp trị giá 100 triệu đồng cho Quỹ “Chung tay tiếp sức học sinh nghèo đến trường”. Hoạt động này nhằm chia sẻ một phần nhỏ sự khó khăn và giúp các học sinh nghèo có một mùa khai giảng ý nghĩa hơn.

IMG_0413

Đồng chí Nguyễn Phúc Tuệ - Phó Giám đốc Phụ trách KCM đại diện Công ty trao tặng 100 chiếc xe đạp trị giá 100 triệu đồng cho Quỹ “Chung tay tiếp sức học sinh nghèo đến trường”.

Tại Khu chế xuất Tân Thuận – Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân Tp. Hồ Chí Minh đã thực hiện Chương trình Kết nối yêu thương nhằm trao học bổng và quà cho con em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Quốc tế thiếu nhi. Với sự hỗ trợ của các bạn đoàn viên thanh niên, các cháu thiếu nhi có dịp tham gia các trò chơi thú vị, được nhận những phần quà xinh xắn, dễ thương và được xem những tiết mục văn nghệ, xiếc đặc sắc,… Chương trình diễn ra đã đem đến cho các cháu và phụ huynh tâm trạng vui tươi, phấn khởi.

Nhân dịp này, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP. HCM cũng phối hợp với các nhà tài trợ như Tổng Công ty Khí Việt Nam, Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khi Việt Nam trao 50 suất học bổng cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên đạt thành tích tốt trong năm học vừa qua. Món quà ý nghĩa này góp phần đem đến giá trị tinh thần lớn giúp các em có thêm niềm tin, nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Chương trình “Kết nối yêu thương” lần này đã mang đến cho các em thiếu nhi một ngày thật vui tươi và ý nghĩa, đồng thời hỗ trợ các gia đình có cơ hội được gần gũi, chia sẻ tình cảm, giúp các em cảm nhận hạnh phúc trọn vẹn trong vòng tay của gia đình và xã hội.

Một số hình ảnh tại Khu chế xuất Tân Thuận – Quận 7

abv1

Các cháu thiếu nhi chụp hình lưu niệm cùng đại diện các đơn vị tài trợ cho chương trình.

abv2

Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân TP. Hồ Chí Minh tặng hoa và kỷ niệm chương lưu niệm cho đại diện các đơn vị tài trợ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.