Dịch vụ PV Gas

PV GAS tiếp tục đồng hành cùng Liên đoàn Thể dục Việt Nam

01/06/2017, 14:59

Liên đoàn Thể-dục Việt-Nam công bố PV-GAS là đơn vị đồng hành cùng các hoat động của Liên đoàn Thể-dục Việt-Nam trong năm 2017.

 

pvgas tai tro LDTDTT 1

Nhiều năm liên tục PV GAS tài trợ cho hoạt động của Liên đoàn Thể dục VN

Liên đoàn đã cho biết: Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ tiếp tục đồng hành cùng với các hoạt động của Liên đoàn Thể dục Việt Nam, thông gia quảng cáo để quảng bá thương hiệu, sản phẩm tại các sự kiện và giải thi đấu do Liên đoàn Thể dục Việt Nam tổ chức.

Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch Liên đoàn Thể dục Việt Nam Trần Chiến Thắng khẳng định: Thời gian qua, Liên đoàn Thể dục Việt Nam đã nhận được nhiều nguồn tài trợ của các doanh nghiệp trong việc hỗ trợ vật chất, tinh thần cho các vận động viên, huấn luyện viên, cũng như các hoạt động của thể dục Việt Nam, từ đó giúp các vận động viên có được điều kiện về trang thiết bị, dụng cụ tập luyện tối ưu, hướng tới giành thành tích cao tại các giải đấu trong nước và quốc tế. Cụ thể như vận động viên Lê Thanh Tùng đã giành được Huy chương Vàng tại Giải vô địch Thể dục dụng cụ châu Á 2017 vừa diễn ra tại Bangkok (Thailand).

Cũng nhân dịp này, Liên đoàn Thể dục Việt Nam đã chính thức công bố thông tin liên quan đến Giải Vô địch Trẻ Quốc gia và Cúp Khiêu vũ Thể thao mở rộng toàn quốc năm 2017. Giải đấu sẽ diễn ra trong 2 ngày 3/6 – 4/6 tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Hà Nội. Đây là 1 trong 3 giải đấu quan trọng nằm trong hệ thống thi đấu cấp quốc gia hàng năm do Liên đoàn Thể dục Việt Nam và Tổng cục TDTT tổ chức. Giải đấu là cơ sở để Liên đoàn Thể dục Việt Nam và Tổng cục TDTT lựa chọn các cặp VĐV đạt thành tích cao tham dự Đại hội Thể thao trong nhà và Võ thuật châu Á 2017 tại Turkmenistan.

Giải Vô địch Trẻ Quốc gia và Cúp Khiêu vũ Thể thao mở rộng toàn quốc 2017 quy tụ 540 VĐV (172 nam, 368 nữ) đến từ 52 đơn vị tỉnh, thành, CLB, trung tâm Khiêu vũ Thể thao trong cả nước. Các VĐV tham dự giải sẽ thi đấu ở 14 nội dung trong hệ thống vô địch trẻ và 123 nội dung thi đấu của hệ thống mở rộng. Trong đó, có các VĐV thuộc đẳng cấp quốc gia như: Nguyễn Tuấn Đạt và Phan Quỳnh Hương (Standard); Hoàng Đức Tuần và Đặng Thu Hương (Latin); Trịnh Hoàng Khải và Phạm Phương Anh (Latin); Nguyễn Trung Kiên và Phạm Hồng Anh (Latin); Nguyễn Đức Hòa và Nguyễn Thị Hải Yến (Standard);…

Được biết, ngoài PV GAS, trong các hoạt động của Liên đoàn, Giải Vô địch Trẻ quốc gia và Cúp Khiêu vũ Thể thao mở rộng toàn quốc năm 2017 còn có sự hỗ trợ của Công ty CP SUMMA, Tổng công ty Đức Giang – Công ty cổ phần tài trợ trang phục trọng tài, thương hiệu ELITE FITNESS và Công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại dịch vụ Vân Paris với thương hiệu nước hoa CHARM sẽ tài trợ giải thưởng cho giải đấu lần này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.