Dịch vụ PV Gas

PV GAS tổ chức nhiều hoạt động chào mừng Ngày 8/3

08/03/2017, 08:27

Nhiều hoạt động vui tươi, ý nghĩa được VP GAS tổ chức tôn vinh vai trò phụ nữ trong lao động và gia đình

 

8 tháng 3

Dịp 8/3 năm nay nhiều hoạt động ý nghĩa được PV GAS tổ chức

Vào sáng ngày 7/3/2017, Công đoàn, Ban Vì sự Tiến bộ Phụ nữ và Ban Nữ công Tổng Công ty Khí VN (PV GAS) đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh đến thăm tặng quà 4 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng hiện đang sống tại địa phương. Các mẹ Nguyễn Thị Ở, Bùi Thị Tám, Lê Thị Hồ, Đào Thị Nhành đều đã trên 90 tuổi, được địa phương, gia đình chăm sóc chu đáo nên đều có cuộc sống ổn định. Tuy các mẹ đều phải chịu nỗi đau chồng, con trai hy sinh, nhưng các mẹ được yên bình trong tình thương yêu đùm bọc của con cháu, quê nhà. Chính quyền, gia đình và các mẹ đều thể hiện niềm xúc động khi được thăm hỏi, nhận những phần quà ấm áp tình nghĩa đồng bào. Cũng nhân dịp này, các đoàn thể PV GAS cũng gửi lời chúc mừng Ngày Phụ nữ Thế giới đến Hội LHPN huyện Nhà Bè.

Tại trụ sở của PV GAS ở Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 7/3, Ban Lãnh đạo, Công đoàn, Ban VSTBPN đã tổ chức buổi gặp gỡ, chúc mừng 8/3 với sự có mặt của toàn thể nữ CBCNV Cơ quan Điều hành Tổng Công ty. Chị em đã nhận được những lời chúc tốt đẹp, những bài thơ ý nghĩa, những bài hát ca ngợi người phụ nữ từ các vị lãnh đạo TCT.

Thay mặt BNC TCT, chị Trần Thị Thanh Hoa - Trưởng Ban Nữ công PV GAS đã cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt thành của lãnh đạo đối với phong trào nữ PV GAS, thay mặt toàn thể nữ CBCNV TCT hứa thực hiện tốt những lời chúc tốt đẹp của lãnh đạo, xứng đáng với danh hiệu Giỏi việc nước - Đảm việc nhà. Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí ấm áp.

Ngày 8/3, Ban Nữ công Cơ quan Điều hành (CQĐH) đã tổ chức một buổi gặp gỡ nhỏ chúc mừng chị em ngay tại khu nhà ăn của tòa nhà PV GAS. Niềm vui bất ngờ đến, khi đồng chí Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Văn Hùng, Phó Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Đăng Hiếu, Chủ tịch Công đoàn CQĐH Nguyễn Hữu Thắng và các đồng chí trong BCH Công đoàn TCT đã có mặt, đem đến không khí thật vui tươi vui cho toàn thể chị em.

Trong những ngày tháng 3, toàn hệ thống công đoàn của PV GAS  đều có tổ chức gặp mặt tại đơn vị, chúc mừng, tặng hoa và quà cho tất cả các nữ CBCNV của từng đơn vị. Các buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng, tươi vui, trở thành những chương trình biểu diễn thơ, nhạc rất ý nghĩa, ca ngợi người phụ nữ.

Ngoài ra, các đơn vị còn tổ chức cho chị em đi dã ngoại, tham quan về nguồn, thi tìm hiểu về đề tài phụ nữ và thực hiện nhiều chương trình xã hội từ thiện với chủ đề hỗ trợ phụ nữ vươn lên trong cuộc sống.

Thiết thực chào mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 và ngày thành lập ĐTN cộng sản HCM, Giải Việt dã “Chinh phục đỉnh cao” do Công đoàn – Đoàn Thanh Niên Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (KĐN) phối hợp tổ chức đã diễn ra vào sáng ngày 4/3/2017, với sự tham gia của gần 100 vận động viên là CBCNV Công ty KĐN cùng gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.