Dịch vụ PV Gas

PV GAS tri ân nghĩa tình đồng đội

02/08/2017, 09:54

PV GAS có nhiều hoạt động tri ân nhân Tháng Nghĩa tình đồng đội, kỷ niệm 70 Năm ngày Thương binh Liệt sĩ.

tham CCB huu tri

BCH Hội Cựu chiến binh PV GAS đã phối hợp cùng Công đoàn TCT và Ban Liên lạc hưu trí tổ chức đoàn thăm hỏi đến từng nhà, tri ân từng gia đình TBLS

Nhân ngày 27/7/2017, BCH Hội Cựu chiến binh (CCB) PV GAS đã phối hợp cùng Công đoàn TCT và Ban Liên lạc hưu trí tổ chức đoàn thăm hỏi đến từng nhà, tri ân từng gia đình.  Đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Công đoàn TCT đã dẫn đầu đoàn cán bộ thăm hỏi và tặng quà các đồng chí CCB đã nghỉ hưu, các gia đình thương binh, liệt sỹ, nạn nhân chất độc da cam. Các chi hội CCB của TCT cũng tổ chức thăm hỏi và tặng quà các CCB, các đồng chí thương binh và gia đình liệt sỹ hiện đang công tác tại PV GAS.

KCM 1

KCM bàn giao số tiền tài trợ 50 triệu đồng để xây dựng Nhà đồng đội cho gia đình bà Phạm Thị Khá

Đoàn thanh niên Công ty Khí Cà Mau (KCM) đã kết hợp với Chi đoàn kết nghĩa Phòng An ninh Kinh tế Công an Tỉnh Cà Mau (PA81), tiến hành bàn giao số tiền tài trợ 50 triệu đồng để xây dựng Nhà đồng đội cho gia đình bà Phạm Thị Khá, sinh năm 1950 tại Rạch Gốc – Ngọc Hiển – Cà Mau. Vợ chồng bà Khá đều là cán bộ thuộc Công an tỉnh Cà Mau trực tiếp tham gia Kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Hiện nay, gia đình đang gặp nhiều khó khăn về nhà ở, vợ chồng thường xuyên bị bệnh do tuổi cao sức yếu, nhưng ông bà vẫn bán rau ngoài chợ để sinh sống qua ngày. Được sự ủng hộ của những tấm lòng tri ân, gia đình bà Khá sẽ bớt đi nỗi lo về nơi ở trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Đoàn thanh niên KCM cũng kết hợp với PA81 đến thăm hỏi, động viên và tặng quà 5 gia đình thương binh, liệt sĩ là các chiến sĩ Công an Nhân dân là thương binh nặng trong Kháng chiến chống Mỹ cứu nước, hoặc bị thương tật trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trong thời bình.

PVGAS S 1

PV Gas South VT-Gas phối hợp tổ chức chương trình dâng hương, thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ các tỉnh

Trong Tháng tri ân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ, các đơn vị của PV GAS South đều tổ chức nhiều hoạt động vì Nghĩa tình đồng đội.

PV Gas South Miền Tây đã tổ chức viếng Nghĩa trang liệt sĩ Long Tuyền và phối hợp với Phòng hướng dẫn, chỉ đạo về phòng cháy - Sở CS PCCC Tp. Cần Thơ đến thăm và trao quà cho các mẹ là Bà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn Tp. Cần Thơ.

Đoàn thanh niên PVGas South Nam Trung Bộ cũng đã tổ chức đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Đắk Lắk, dâng hương đến các anh hùng liệt sĩ có công với Cách mạng.

Công đoàn PV Gas South VT-Gas phối hợp tổ chức chương trình dâng hương, thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ các tỉnh: Đồng Nai, Đà Nẵng, Quảng Trị, Lâm Đồng và Huyện Củ Chi TPHCM. Công đoàn còn đến thăm và tặng những phần quà đến những gia đình có công Cách mạng. Thông qua đó, Công đoàn đã đẩy mạnh công tác giáo dục tinh thần yêu nước, truyền thống uống nước nhớ nguồn đến từng đoàn viên công đoàn.

BCH Công Đoàn, Đoàn thanh niên PV Gas South Bình khí đã phối hợp với Hội cựu chiến binh tổ chức hoạt động đền ơn đáp nghĩa tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Buổi lễ dâng hương, tưởng nhớ công ơn của những chiến sĩ đã hy sinh anh dũng được diễn ra tại nghĩa trang Rừng Sác. Tiếp theo đó, đơn vị cũng đã đến thăm và gửi tặng 20 phần quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ tại xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Công Đoàn và Đoàn Thanh Niên Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã tổ chức đi thăm và trao tặng 20 phần quà tới các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách trên địa bàn xã Tân Phước, xã An Ngãi tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu. Tham gia chương trình còn có các cán bộ Mặt trận Tổ quốc xã An Ngãi, xã Tân Phước.

Trong chuyến về nguồn tri ân này, Công đoàn KVT cũng đã thực hiện buổi sinh hoạt tư tưởng, nhấn mạnh tinh thần Uống nước nhớ nguồn của Dân tộc đến từng CBCNV, bày tỏ lòng hiếu nghĩa bác ái, khắc ghi những công lao to lớn của thế hệ cha anh đi trước. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.