Doanh nghiệp

PV Power Cà Mau trao Tết yêu thương cho đồng bào khó khăn

21/01/2016, 08:05

Đoàn thanh niên Công ty Điện Lực Dầu Khí Cà Mau (Đoàn PV Power CaMau) đã trao 35 suất quà Tết cho đồng bào.

pvp 1

Thanh niên  PV Power Cà Mau xung kích vì cuộc sống cộng đồng và an sinh xã hội trên địa bàn xã Khánh An, huyện U Minh

Ngày 16/1, Đoàn PV Power Cà Mau đã thực hiện các phần việc thanh niên xung kích vì cuộc sống cộng đồng và an sinh xã hội trên địa bàn xã Khánh An, huyện U Minh.

Với chương trình “Vì đàn em thân yêu”, đoàn đã trao quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường tiểu học Trường An từ nguồn an sinh xã hội do Đoàn PV Power CaMau vận động CBCNV Công ty đóng góp. Đoàn cũng trao 35 suất quà Tết cho các em.

Bên cạnh đó, Đoàn đã tiến hành lắp đặt hệ thống điện sinh hoạt cho phòng học mới xây dựng của trường tiểu học Trường An. Trong đó gồm đèn chiếu sáng, quạt máy, công tắc, ổ cắm điện,… nhằm nhanh chóng đưa phòng học đi vào sử dụng.

Ngoài ra, Đoàn cũng đã kết hợp cùng xã Đoàn Khánh An đi thăm hỏi và trao quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn. Suất quà gồm các nhu yếu phẩm như gạo, đường, nước mắm, sữa… Đồng thời, Đoàn kết hợp thực hiện chương trình “Tết sẻ chia”, vận động CBCNV công ty quyên góp quần áo, vật dụng cần thiết, mũ bảo hiểm,… tặng cho các hộ gia đình khó khăn tại địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.