Thông tin doanh nghiệp

PVFCCo khánh thành công trình Trường mầm non Ea Na, Krông Ana, Đắk Lắk

23/07/2020, 16:30

Tổng công ty PVFCCo phối hợp với địa phương tổ chức công trình nâng cấp, sửa chữa cơ sở hạ tầng Trường Mầm non Ea Na, tỉnh Đắk Lắk.

img
Cắt băng khánh thành công trình nâng cấp, sửa chữa cơ sở hạ tầng trường Mầm non Ea Na

Công trình nâng cấp, sửa chữa trường mầm non Ea Na được PVFCCo tài trợ thực hiện với tổng vốn đầu tư là 3 tỷ đồng - được trích từ quỹ An sinh xã hội của PVFCCo. Công trình được triển khai từ năm 2019, với các hạng mục bao gồm: sửa chữa tòa nhà lớp học, sân chơi cho các em học sinh, nhà bếp, cổng, tường rào. Sau khi nâng cấp, các lớp học đã được trang bị đầy đủ bàn ghế, trang thiết bị, dụng cụ học tập cho các em học sinh.

img
PVFCCo tài trợ 3 tỷ đồng để thực hiện công trình

Trong buổi Lễ khánh thành công trình, đại diện PVFCCo cho biết: Từ đầu năm 2020 đến nay, đại dịch COVID-19 đã gây ra rất nhiều khó khăn cho toàn thế giới, ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế và các doanh nghiệp, trong đó có Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí. Tuy nhiên, với quyết tâm cùng chính quyền và ngành giáo dục địa phương hoàn thành công trình ý nghĩa cho bậc học mầm non - bậc học nền móng cho sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ, PVFCCo đã ưu tiên và nghiêm túc thực hiện đầy đủ các cam kết, đặc biệt là việc giải ngân vốn tài trợ cho công trình. PVFCCo cũng đánh giá cao việc triển khai hết sức nghiêm túc, tích cực của đơn vị nhận tài trợ, đơn vị thi công và chính quyền địa phương để hoàn thành công trình trước khi bắt đầu năm học mới.

img
Đại diện PVFCCo phát biểu tại Lễ khánh thành

Thay mặt địa phương, đồng chí Hoàng Minh Giám - Phó Chủ tịch UBND huyện đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến tập thể người lao động PVFCCo đã tài trợ cho địa phương một ngôi trường khang trang, hiện đại phục vụ thiết thực cho việc giảng dạy và chăm sóc các em, bày tỏ sự tin tưởng với cơ ngơi khang trang này, cùng sự nhiệt tình, tận tụy của đội ngũ thầy cô giáo, sự quan tâm của các cấp chính quyền, công tác giảng dạy, học tập tại trường sẽ gặt hái thêm nhiều kết quả phấn khởi trong thời gian tới.

img
Toàn cảnh trường Mầm non Ea Na sau khi được nâng cấp, sửa chữa.

Được biết, xã Ea Na là một xã có đông đảo đồng bào Ê đê sinh sống, còn gặp nhiều khó khăn của huyện Krông Ana, tỉnh Đăk lăk. Trường mầm non Ea Na được cải tạo, nâng cấp trước thềm năm học mới có ý nghĩa đặc biệt và thiết thực trong việc chăm sóc, giáo dục các em học sinh của xã.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.