Thông tin doanh nghiệp

PVFCCo khánh thành khu Nhà lớp học Trường tiểu học Xuân Lập tại Thanh Hóa

20/11/2019, 22:06

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) khánh thành khu Nhà lớp học trường tiểu học Xuân Lập, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

img
Cắt băng khánh thành khu Nhà lớp học trường tiểu học Xuân Lập

Vào ngày 16/11/2019, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - nhà sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) và huyện Thọ Xuân đã phối hợp tổ chức Lễ khánh thành khu nhà lớp học 2 tầng trường tiểu học Xuân Lập và đón bằng công nhận trường Tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Tấn Quyên - Nguyên UV TW Đảng, nguyên Phó Chủ nhiệm UB Kiểm tra TW; bà Huỳnh Thị Xuân Lam - UV Ủy ban Kiểm tra TW; ông Lê Đình Hải - Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân; về phía PVFCCo có sự tham dự của ông Lê Cự Tân - Tổng giám đốc Tổng công ty.

Công trình khu nhà lớp học trường tiểu học Xuân Lập có tổng vốn đầu tư hơn 5,9 tỷ đồng, trong đó PVFCCo tài trợ số tiền là 4 tỷ đồng. Cônng trình gồm khu nhà lớp học 2 tầng khang trang, hiện đại với 8 phòng học với diện tích 640m2, các lớp học được trang bị đầy đủ trang thiết bị, phục vụ thiết thực cho việc giảng dạy và học tập của nhà trường. Điều này góp phần hoàn thiện cơ sở vật chất để trường Xuân Lập được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.img

img
Ông Lê Cự Tân, Tổng giám đốc PVFCCo phát biểu tại Lễ khánh thành

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Lê Cự Tân - Tổng giám đốc đã đánh giá cao sự triển khai nghiêm túc, tích cực của nhà trường, đơn vị thi công và chính quyền địa phương trong quá trình thực hiện công trình và bày tỏ sự vui mừng khi công trình đã được hoàn thiện một cách khang trang và được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Ông tin tưởng với cơ ngơi này cùng niềm tự hào của ngôi trường đạt chuẩn quốc gia cùng sự nhiệt tình, tận tụy của đội ngũ thầy cô giá và sự quan tâm của các cấp chính quyền, công tác giảng dạy và học tập tại trường sẽ gặt hái thêm nhiều thành quả đáng tự hào trong thời gian tới.

img
Gắn biển công trình trường nhà lớp học trường tiểu học Xuân Lập

Thay mặt địa phương, lãnh đạo huyện Thọ Xuân bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến PVFCCo đã tài trợ cho địa phương một khu nhà lớp học đồng bộ, khang trang, hiện đại, đầy đủ trang thiết bị và tập thể giáo viên học sinh trường sẽ cố gắng “dạy tốt - học tốt” để xứng đáng với các kỳ vọng của chính quyền địa phương và tấm lòng của tập thể người lao động PVFCCo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.