Xã hội

PVFCCo trao gần 20.000 phần quà “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia”

01/01/2022, 17:19

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tặng gần 20.000 phần quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn với tổng giá trị gần 10 tỉ đồng

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) thông báo bắt đầu triển khai chương trình “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia” nhân dịp Xuân Nhâm Dần năm 2022.

Theo đó, PVFCCo sẽ tặng gần 20.000 phần quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn với tổng giá trị gần 10 tỷ đồng.

img

PVFCCo trao quà Tết tại TP.Thủ Đức

Chương trình “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” được PVFCCo đồng loạt triển khai từ ngày 21/12/2021 đến giữa tháng 01/2022 tại hơn 100 điểm tại gần 50 tỉnh thành trên khắp cả nước.

Đối tượng được nhận quà là các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn (hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ chính sách, hộ có hoàn cảnh đặc biệt, hộ khó khăn, hộ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid-19, các trẻ em mồ côi do cha mẹ không may mất vì Covid-19…).

Trị giá bình quân mỗi suất quà là 500.000 đồng, bao gồm nhu yếu phẩm thiết yếu và tiền mặt sử dụng trong dịp Tết Nguyên đán nhằm giúp người dân vui Xuân đón Tết Nhâm Dần đầm ấm, ý nghĩa hơn.

img

img

Để tổ chức chương trình này, PVFCCo đã phối hợp chặt chẽ với các tổ chức, đơn vị có chức năng liên quan như các cấp Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội chữ thập đỏ và chính quyền địa phương. Danh sách nhận quà Tết được các cấp đoàn thể, chính quyền địa phương tổ chức thông báo, bình chọn, xác nhận.

Trao quà Tết là sự chia sẻ thiết thực của PVFCCo với những gia đình còn nhiều khó khăn trên cả nước, đặc biệt là tại các vùng sâu, vùng xa, khu vực nông thôn và khu vực bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid -19.

Đây cũng là 1 trong những chương trình an sinh xã hội mà PVFCCo tăng cường thực hiện trong năm 2021 để góp phần hỗ trợ các đối tượng ít may mắn có điều kiện đón Tết đầy đủ, đầm ấm hơn.

img

PVFCCo trao quà Tết tại Bình Phước

PVFCCo là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phân bón và hóa chất tại Việt Nam và cũng là một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu trong lĩnh vực trách nhiệm xã hội.

Kể từ khi thành lập tới nay, PVFCCo đã dành hơn 1.000 tỷ đồng cho các chương trình an sinh xã hội trong lĩnh vực y tế, giáo dục, xây dựng nhà đại đoàn kết, cứu trợ nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.