Dịch vụ PV Gas

PVGAS tôn vinh người lao động kỷ niệm 27 năm xây dựng phát triển

25/09/2017, 15:39

Lễ kỷ niệm tuổi 27 của PV GAS diễn ra đầm ấm, trong không khí những ngày mùa thu đầy tự hào.

DSC00871

PV GAS tôn vinh 23 lao động tiêu biểu, đại diện cho cả tập thể gần 4.000 người lao động trong toàn TCT.

Buổi lễ kỉ niệm 27 năm thành lập PV Gas có mặt Ban Lãnh đạo TCT: Đồng chí Lê Như Linh, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT; đồng chí Dương Mạnh Sơn – Tổng Giám đốc; các thành viên HĐQT, Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc, Công đoàn, Hội Cựu Chiến binh, Đoàn Thanh niên; lãnh đạo các đơn vị thành viên và trực thuộc; hàng trăm anh chị em đại diện cho 3.000 người lao động PV GAS.

Phát biểu chào mừng ngày kỷ niệm, đồng chí Dương Mạnh Sơn - Tổng Giám đốc đã khẳng định: “Trải qua 27 năm không ngừng nỗ lực phấn đấu, Tổng công ty Khí Việt Nam đã vượt qua muôn vàn khó khăn thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Tập đoàn giao, xây dựng PV GAS từng bước trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu Ngành Dầu khí Việt Nam về doanh thu, lợi nhuận và nộp ngân sách. Thành tích đáng tự hào đó, trước hết thuộc về các thế hệ cán bộ Lãnh đạo, quản lý cũng như của toàn thể CBCNV, người lao động trong Tổng công ty qua các thời kỳ, đã đoàn kết đồng lòng, lao động và cống hiến không mệt mỏi với tinh thần trách nhiệm cao, đầy nhiệt huyết và sáng tạo. Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo Tổng công ty Khí Việt Nam xin tri ân công lao và sự đóng góp, cống hiến của các thế hệ Người lao động PV GAS”.

Theo đồng chí Dương Mạnh Sơn, bước vào tuổi 27 trẻ trung, PV GAS đang đứng trước những cơ hội rất lớn để phát triển, đồng thời cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Ban Lãnh đạo Tổng công ty kêu gọi toàn thể CBCNV, người lao động tiếp tục phát huy truyền thống của đơn vị Anh hùng, đoàn kết, chung sức, đồng lòng, hăng hái thi đua lao động sản xuất, xây dựng văn hóa an toàn, văn hóa doanh nghiệp, nỗ lực phấn đấu hoàn thành thắng lợi Kế hoạch SXKD 2017 và những năm tiếp theo, xây dựng TCT ngày càng phát triển vững mạnh, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, xứng đáng với mong muốn và niềm tin của các thế hệ đi trước.

Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay, chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, nâng cao hiệu suất lao động trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. PV GAS đã xây dựng và triển khai kế hoạch với mục tiêu tạo bước đột phá quan trọng trong thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, tháo gỡ khó khăn, hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch năm 2017 và phát triển bền vững”.

Trong năm 2017, PV GAS triển khai kế hoạch với bối cảnh khách quan có nhiều điều kiện không thuận lợi. Tuy nhiên, PV GAS đã thực hiện nhiệm vụ với nỗ lực cao và đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Cụ thể là: Đảm bảo vận hành an toàn và liên tục hệ thống khí, không để bất kỳ sự cố từ hệ thống của PV GAS làm dừng/giảm cung cấp khí, cung cấp khí tối đa có thể cho các hộ tiêu thụ, góp phần đảm bảo an ninh, năng lượng, lương thực quốc gia. PV GAS đã hoàn thành kế hoạch sản lượng 9 tháng đầu năm, trong đó một số nguồn khí vượt mức sản lượng như khí Cửu Long vượt 29%, khí PM3-CM vượt 3%, khí Hàm Rồng - Thái Bình vượt 66%. Trong 9 tháng đầu năm, riêng công ty mẹ đã thực hiện tiết kiệm, tiết giảm chi phí trên 100 tỷ đồng.

Kế hoạch giai đoạn cuối năm 2017 được PV GAS đề ra là: Chủ động phối hợp với các đơn vị thực hiện tốt công tác vận hành, ấn định, điều độ khí để cấp tối đa khí và các sản phẩm khí cho các khách hàng với hiệu quả cao nhất. PV GAS phấn đấu hoàn thành vượt mức Kế hoạch các chỉ tiêu sản lượng khí 3 tháng còn lại và cả năm 2017; Tăng cường công tác an ninh an toàn hệ thống khí; đẩy mạnh các chương trình phối hợp truyền thông; đảm bảo toàn bộ hoạt động SXKD tại PV GAS an toàn, ổn định và liên tục hệ thống khí, đạt độ tin cậy cao; Triển khai mạnh mẽ công tác bán lẻ LPG theo chiến lược được duyệt; Đẩy mạnh thực hiện thực hành tiết kiệm, tiết giảm chi phí. Các DA luôn bám sát tiến độ, chủ trương, chỉ đạo của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Công tác tái cấu trúc theo Kế hoạch mà Tập đoàn chấp thuận giai đoạn 2016-2020 được triển khai đồng bộ.

PV GAS (công ty mẹ) phấn đấu thực hành tiết kiệm, tiết giảm xấp xỉ 140 tỷ đồng (tiết giảm trong quản lý 11,3 tỷ đồng; trong vận hành, BDSC, SXKD là 98,2 tỷ đồng; trong đầu tư xây dựng 30,3 tỷ đồng). Chỉ tiêu cụ thể cũng được nêu rõ trong kế hoạch tiết giảm năm 2017 đưa đến từng Ban, Đơn vị; đẩy mạnh phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất, ứng dụng khoa học công nghệ để tăng năng suất lao động, giảm giá thành sản phẩm, dịch vụ, chi phí đầu tư xây dựng, mua sắm; Tích cực áp dụng hệ thống quản trị doanh nghiệp tiên tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.

Trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Tổng Công ty Khí Việt Nam do Công đoàn và Đoàn Thanh niên phối hợp tổ chức trong thời gian qua, có việc phát động đẩy mạnh thi đua trong hoạt động sản xuất kinh doanh, được cán bộ, người lao động tích cực hưởng ứng và ra sức thi đua lập thành tích. Tại buổi lễ, đã diễn ra nghi thức tôn vinh 23 Người lao động PV GAS tiêu biểu, đại diện cho cả tập thể gần 4.000 người lao động trong toàn Tổng công ty.

Tại buổi lễ kỷ niệm, những tiết mục tuyển chọn từ các đội văn nghệ quần chúng từ nhiều đơn vị thành viên PV GAS được trình diễn thật đặc sắc như những bông hoa tươi thắm nhất chào mừng ngày vui của toàn thể Tổng công ty, chúc mừng tuổi 27 trẻ trung và đổi mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.