Dịch vụ PV Gas

PVPIPE xây nhà ở lưu trú cho công nhân

13/04/2015, 16:55

Sau khi hoàn thành, công trình có công suất phục vụ cho hơn 200 người, đáp ứng được nhu cầu nhà ở...

Nhà_lưu_trú_CBCNV_Công_ty_PV_PIPE[1]
Khu dân cư mới nằm trên đường Trương Định nối dài, phường 5, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

Công ty CP Sản xuất Ống thép Dầu khí Việt nam (PVPIPE) vừa chào mừng sự kiện khánh thành Giai đoạn I Khu nhà ở lưu trú cho CBCNV PVPIPE tại Khu dân cư mới nằm đường Trương Định nối dài, phường 5, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

Khu nhà ở lưu trú cho CBCNV PVPIPE là công trình dân dụng cấp III, được xây dựng nhằm phục vụ cho nhu cầu về nhà ở của CBCNV Công ty với các điều kiện tiện nghi, hiện đại, thoả mãn được các tiêu chuẩn về hạ tầng kỹ thuật, cảnh quan và mỹ quan kiến trúc cũng như chất lượng và công năng sử dụng. Tổng mức đầu tư dự án là khoảng gần 64 tỷ đồng.

Dự án này được phân kỳ đầu tư thành hai giai đoạn. Giai đoạn I được triển khai trong năm 2013 và 2014, với diện tích đất xây dựng gần 1,3 nghìn m2. Trung tâm của Công trình là khối nhà 1 trệt và 2 lầu với diện tích sàn gần 5,4 nghìn m2, với 58 phòng ở độc lập có khu vệ sinh khép kín. Tầng trệt là khu sinh hoạt chung, bao gồm gara để xe, nhà ăn kết hợp hội trường, nhà bếp chung và các dịch vụ khác có khả năng phục vụ cho toàn khu nhà ở. Ngoài ra còn có phòng quản lý chung, hành lang, cầu thang và khu vệ sinh chung.

Công trình được thiết kế với hình khối đơn giản, tận dụng tối đa mật độ xây dựng cho phép phù hợp với hình dáng khu đất, thể hiện được công năng sử dụng, tạo nên một điểm nhấn. Kiến trúc và mặt đứng công trình có bố cục và màu sắc phù hợp toàn khu, nhằm đảm bảo yêu cầu mỹ quan chung với vật liệu hiện đại, có tính bền vững với thời gian. Đây cũng là một công trình đảm bảo yếu tố an toàn, phòng chống cháy nổ với hệ thống báo cháy tự động, hệ thống PCCC tuân thủ các qui định hiện hành; hệ thống điện, hệ thống tiếp đất chống sét đều đạt tiêu chuẩn; hệ thống cấp, thoát nước được thiết kế đảm bảo yêu cầu sử dụng nước sinh hoạt...

Trong thời gian tới, Công ty PVPIPE sẽ tiếp tục triển khai Giai đoạn 2 của Dự án. Giai đoạn này sẽ triển khai xây dựng các nhà liên kế, với diện tích đất xây dựng là 1,1 nghìn m2, diện tích sàn trên 4,6 nghìn m2. Sau khi hoàn thành, Công trình có công suất phục vụ cho hơn 200 người, đáp ứng được nhu cầu nhà ở hiện tại cũng như trong tương lai gần của CBCNV Công ty PVPIPE.

Nha-luu-tru-2
Lễ cắt băng khánh thành Giai đoạn 1 của Khu nhà

Việc đầu tư xây dựng Công trình nhà lưu trú CBCNV của Công ty PVPIPE rất cần thiết, cải thiện chất lượng cuộc sống của CBCNV, giúp tái tạo sức lao động, nâng cao năng suất lao động, yên tâm công tác và gắn bó lâu dài với Công ty, theo chủ trương của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.