QBV FIFA 2015: Ai đủ sức phá vỡ sự thống trị của Messi, Ronaldo?

14/01/2015, 17:59

Kể từ năm 2008 đến nay, Messi và Ronaldo đã thay nhau thống trị danh hiệu QBV FIFA. Rất nhiều người chờ đợi một cái tên đủ sức đánh bại bộ đôi này để lên ngôi trong năm 2015.

Bale và Neymar có khả năng phá vỡ sự thống trị của Messi, Ronaldo?
Bale và Neymar có khả năng phá vỡ sự thống trị của Messi, Ronaldo?

Cái tên đầu tiên phải kể đến là Gareth Bale, người đồng đội của Ronaldo tại Real. Tuy chưa thể vượt qua cái bóng quá lớn của CR7 nhưng Bale đã cho thấy vai trò quan trọng của mình trong đội hình nhà ĐKVĐ Champions League. Sở hữu tốc độ, khả năng chơi bóng mạnh mẽ cùng kỹ năng dứt điểm ngày một hoàn thiện, Bale sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào Real cần. Đã không ít lần ở mùa giải năm ngoái, Bale gánh trọng trách thay Ronaldo làm đầu tàu cho Kền kền trắng. Với nỗ lực tập luyện không ngừng cùng khát khao vươn lên cháy bỏng, Bale được coi là bản sao của Ronaldo và nếu tiền vệ người xứ Wales có thể đánh bại Messi và Ronaldo trong cuộc bầu chọn QBV FIFA 2015 thì đó cũng chẳng phải là điều gì quá ngạc nhiên.

Nếu Real có Bale thì Barca cũng có Neymar sẵn sàng kế tục đàn anh Messi. Ở Neymar hội tụ đầy đủ những tố chất của một ngôi sao hàng đầu, một thủ lĩnh thực thụ trên sân. Tiền đạo người Brasil cũng có khả năng tạo đột biến cao trong mọi hoàn cảnh. Nếu tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ Messi, năm 2015 có khả năng sẽ là năm của Neymar. Tiền đạo này còn có lợi thế lớn khi tham dự Copa America 2015. Nếu cùng Brasil lên ngôi, Neymar tất nhiên trở thành ứng viên nặng ký cho danh hiệu QBV.

Chân sút Aguero của Man City cũng có thể coi là một ứng viên nặng ký. Nếu không dính chấn thương, Aguero có thể tạo ra những kỳ tích. Man City của Aguero vẫn đang ganh đua ngôi vô địch Premier League và nếu The Citizens giành chức vô địch và Aguero chơi ấn tượng tại Copa America, QBV FIFA không phải là danh hiệu quá xa vời với tiền đạo người Argentina.

Ngoài ra, một số ngôi sao khác như Fabregas, Hazard (Chelsea), James Rodriguez (Real), Robben (Bayern) hay Paul Pogba cũng hứa hẹn tạo ra một cuộc ganh đua thú vị cho danh hiệu QBV FIFA 2015.

Thanh Hà

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.