Trong nước

QBV Việt Nam 2015: Huy Toàn khó làm nên bất ngờ

26/12/2015, 05:55

Huy Toàn có mặt trong danh sách rút gọn nhưng cầu thủ của SHB Đà Nẵng khó làm nên bất ngờ.

huy-toan
Huy Toàn lọt vào danh sách rút gọn đề cử QBV Việt Nam 2015

Chiều qua (25/12), danh sách rút gọn những ứng viên lọt vào tốp 5 Quả bóng Vàng Việt Nam đã được công bố. Cụ thể, ở hạng mục của nam, 5 cái tên đó gồm: Lê Công Vinh, Anh Đức của B.Bình Dương, Văn Quyết (Hà Nội T&T), Nguyên Mạnh (SLNA) và Huy Toàn (SHB Đà Nẵng).

Đây đều là những gương mặt quen thuộc và nằm trong dự đoán của giới chuyên môn. Công Vinh, Anh Đức và Văn Quyết là ba cái tên được đánh giá cao nhất. Huy Toàn và Nguyên Mạnh tuy lọt vào danh sách này nhưng khả năng giành chiến thắng là không cao.

Ở hạng mục của nữ, 5 cái tên lọt vào danh sách rút gọn gồm: Nguyễn Thị Tuyết Dung (Hà Nam), Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hà Nội), Huỳnh Như (TP.HCM), Chương Thị Kiều (TP.HCM) và Đặng Thị Kiều Trinh (TP.HCM).

Danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2015" là cuộc cạnh tranh của ba cái tên Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T) và Nguyễn Công Phượng (HAGL). Chương Thị Kiều, Lê Hoài Lương (TP.HCM) và Phạm Hải Yến (Hà Nội) là ba ứng viên thuộc về danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm" của nữ.

Danh hiệu "Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất" là cuộc cạnh tranh của Abass, Mosses( B.Bình Dương) và Patiyo của QNK Quảng Nam. Giải “Cầu thủ futsal nam xuất sắc” là cuộc cạnh tranh của ba cái tên là Khắc Chí (Sanna Khánh Hòa) cùng Bảo Quân và Văn Vũ (Thái Sơn Nam).

Vào lúc 19h00 ngày 16/1 tới đây tại TP.HCM, Gala trao giải QBV Việt Nam sẽ chính thức diễn ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.