Trong nước

QBV Việt Nam 2017: Thanh Trung "lên đỉnh", Xuân Trường trắng tay

02/01/2018, 21:46
image

Danh hiệu QBV Việt Nam đã có chủ sau đêm gala diễn ra tại TP HCM tối 2/1.

thanh-trung

QBV Việt Nam 2017: Thanh Trung "lên đỉnh", Xuân Trường trắng tay

Tối 2/1, BTC giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2017 đã tổ chức gala trao giải QBV 2017. Không có bất ngờ nào xảy ra khi tiền vệ Đinh Thanh Trung nhận danh hiệu cao quý nhất, QBV nam 2017. Cầu thủ gốc Hà Tĩnh có một năm thi đấu thành công khi là thủ lĩnh đưa Quảng Nam vô địch V-League 2017.

Cá nhân anh có 10 bàn thắng cùng 10 pha kiến tạo. Ở cấp độ đội tuyển, Thanh Trung là trụ cột không thể thay thế dưới thời HLV Hữu Thắng, Mai Đức Chung và Park Hang-seo. Tiền đạo Anh Đức giành danh hiệu Quả bóng bạc và tiền vệ Nguyễn Quang Hải giành danh hiệu Quả bóng đồng. Cùng lọt vào top 5 nhưng Xuân Trường không góp mặt trong 3 đề cử cuối cùng.

Ở hạng mục của nữ, thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh (TP HCM) vượt qua các đồng đội Tuyết Dung và Huỳnh Như để đăng quang. Đây được xem là thành quả xứng đáng sau những đóng góp của Kiều Trinh, giúp đội tuyển đoạt HC vàng SEA Games và vé dự vòng chung kết nữ châu Á 2018.

Phùng Trọng Luân (Thái Sơn Nam) giành danh hiệu Quả bóng vàng futsal. Danh hiệu cầu thủ ngoại hay nhất thuộc về Claudecir (Quảng Nam). Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thuộc về Đoàn Văn Hậu (Hà Nội) và Cầu thủ nữ trẻ hay nhất gọi tên Nguyễn Thị Vạn (TKS Việt Nam).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.