Đời sống

Quà tặng 20/11 ý nghĩa, độc đáo nhất dành tặng thầy, cô giáo

18/11/2020, 10:31

Gợi ý những món quà tặng 20/11 ý nghĩa cho thầy giáo, cô giáo đơn giản, độc đáo thể hiện sự kính trọng và biết ơn gửi tới những người thầy

Quà, Hoa tươi tặng thầy cô giáo ngày 20/11 Luôn có những cách làm mới độc đáo để có những món quà đặc biệt dành tặng thầy cô giáo trong dịp 20/11

Quà tặng 20/11 dành cho cô giáo

Hoa: Hoa là món quà 20/11 truyền thống đơn giản, ý nghĩa nhất từ trước tới nay luôn được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, luôn có những cách làm mới độc đáo để biến những bông hoa trở nên đặc biệt để tặng cô giáo trong dịp 20/11.

Những bó hoa hồng, lily, cẩm chướng, hoa cúc mang ý nghĩa tượng trưng cho sự biết ơn, lòng kính trọng cũng như lời chúc hạnh phúc vẹn tròn trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Nếu bạn khéo tay có thể tự mua hoa về trang trí thành lẵng dành tặng thầy cô.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt những món quà nhỏ nhắn trong những lẵng hoa xinh xắn để tặng cô giáo như thỏi son, nước hoa… Ngoài ra, nếu như bạn e ngại hoa tươi sẽ khiến thầy cô khó lưu giữ món quà thì hoa lụa sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Hoa lụa được thiết kế rất đẹp mắt và có tính ứng dụng cao.

Thiệp mừng: Dịp 20/11, món quà là những tấm thiệp mừng là điều không thể thiếu. Thiệp là nơi bạn gửi gắm những lời chúc chân thành tới các thầy cô, cũng là nơi bạn gửi gắm tâm tư, tình cảm bằng những dòng chữ nắn nót. Nếu bạn tự tay làm thiệp thì món quà sẽ càng trở nên ý nghĩa và khiến cô giáo cảm động.

Khăn choàng, vải áo dài: Món quà là một chiếc khăn sẽ mang lại cảm giác ấm áp và thời trang trong tiết trời se lạnh cho người nhận. Trong khi đó, vải áo dài sẽ là món quà gửi gắm đến cô giáo tình cảm và cả tấm lòng quan tâm và yêu thương. Một tấm vải voan hoặc lụa nhẹ nhàng có điểm xuyết những họa tiết nhã nhặn sẽ phù hợp với mùa hè, trong khi đó mùa thu đông sẽ là những tấm vải nhung sang trọng.

Áo dài là món quà ý nghĩa phù hợp tặng cô giáo trong dịp 20/11 Vải áo dài là món quà đơn giản, ý nghĩa phù hợp tặng cô giáo trong dịp 20/11.

Túi xách, ví cầm tay: Đây là những món quà rất thực tế, hữu dụng đối với cô giáo. Tùy vào độ tuổi của cô giáo mà bạn nên lựa chọn mẫu túi xách, ví phù hợp để cô có thể thường xuyên sử dụng và biến nó trở thành một món đồ có ý nghĩa.

Mỹ phẩm: Một món quà 20/11có tính ứng dụng cao khác là mỹ phẩm, đặc biệt là mỹ phẩm chăm sóc da. Đây là món quà đơn giản những rất ý nghĩa và dễ tìm mua bởi cửa hàng, siêu thị đều có bán các bộ sữa tắm, dầu gội và dầu xả hoặc bộ chăm sóc da được đóng gói rất đẹp mắt. Đây là gợi ý quà tặng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 khá thiết thực và hợp với túi tiền của các em học sinh.

Quà tặng 20/11 dành cho thầy giáo

Cà vạt là món quà đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa và có tính ứng dụng cao tặng thầy giáo dịp 20/11 Cà vạt là món quà đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa và có tính ứng dụng cao tặng thầy giáo dịp 20/11.

Cà vạt: Cà vạt được xem là một món quà được lựa chọn nhiều nhất để dành tặng cho thầy giáo. Đây là món quà đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa và có tính ứng dụng cao. Cà vạt là món đồ không thể thiếu của đấng mày râu, giúp tôn lên bộ vest và dáng người. Những chiếc cà vạt đẹp mắt dễ phối đồ là thứ được yêu thích vô cùng. Đối với các thầy, có lẽ những chiếc cà vạt có in hoa văn chìm là món đồ hợp nhất.

Ấm trà hoặc trà: Rất nhiều thầy giáo có sở thích uống trà, vì vậy, món quà 20/11 là ấm trà hay các loại trà ngon chắc chắn sẽ được các thầy vô cùng yêu thích và hài lòng. Mỗi khi uống trà, các thầy sẽ thấy ngon hơn bởi người tặng là các học trò mà mình ngày đêm dậy dỗ.

Ấm trà và các loại trà ngon là món quà được các thầy giáo vô cùng yêu thích Món quà 20/11 là ấm trà hay các loại trà ngon chắc chắn sẽ được các thầy yêu thích

USB: Một chiếc USB là món đồ vô cùng cần thiết với các thầy cô để chưá các giáo án điện tử. Món quà 20/11 dành tặng thầy sẽ còn ý nghĩa hơn nếu như học trò thể sáng tạo thêm những chiếc dây treo hoặc là những chiếc vỏ bao USB xinh xắn.

Áo sơ mi: Chiếc áo sơ mi đơn giản màu sáng cũng là món quà 20/11 đơn giản những rất ý nghĩa. Để chọn áo sơ mi tặng thầy giáo, có rất nhiều lựa chọn về giá thành cũng như kiểu dáng. Tuy nhiên, thông thường, những chiếc áo họa tiết trang nhã với màu sắc sáng là những sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non

Những bức tranh handmade là món quà của các con tặng cô giáo ý nghĩa Quà tặng cô giáo mầm non đơn giản ý nghĩa ngày 20/11.

Tinh dầu thư giãn: Học trò nghịch ngợm, đặc biệt là những bạn nhỏ hay quấy khóc thường khiến các thầy cô giáo mầm non đau đầu tìm cách chăm sóc, dạy dỗ. Để giảm bớt những mỏi mệt mà công việc mang lại, phụ huynh và học sinh có thể tặng cô giáo món quà 20/11 là tinh dầu thư giãn, giúp các thầy cô thoải mái tinh thần và có sức khỏe tốt hơn để tiếp tục làm việc.

Tranh do bé vẽ: Bạn có thể dành tặng các cô những bức tranh do tự tay các bé vé. Đó có thể là bức tranh về một bó hoa rực rỡ sắc màu, phác họa chân dung cô giáo… Chắc chắn, khi nhận được món quà này các cô sẽ cảm thấy hạnh phúc và tự hào về học sinh của mình.

Những bức tranh do học sinh tự tay vẽ tặng thầy cô là món quà ý đơn giản nhưng rất ý nghĩa dịp 20/11 Những bức tranh do học sinh tự tay vẽ tặng thầy cô cũng là món quà đơn giản nhưng rất ý nghĩa dịp 20/11.

Bình nước giữ nhiệt: Hãy đặt mua những chiếc bình nước giữ nhiệt chất liệu cao cấp làm quà tặng quà 20/11 cho cô giáo mầm non để họ có thể cảm nhận được sự quan tâm từ phụ huynh và học sinh. Những chiếc bình giữ nhiệt không chỉ đẹp mà còn có tác dụng chăm sóc sức khoẻ rất tốt, giúp đựng các loại trà, cà phê và nước nóng trong suốt quá trình giảng dạy.

Cây cảnh: Bạn có thể tặng quà 20/11 cho cô giáo mầm non là những chậu hoa và cây cảnh nhỏ gọn, xinh đẹp. Món quà này sẽ rất có ý nghĩa với họ bởi vì cho thấy được sự quan tâm và tinh ý từ phụ huynh học sinh.

Giỏ trái cây: Những giỏ trái cây đầy màu sắc là món quà tiện lợi mà bạn có thể dễ dàng mua tại siêu thị hay những đại lý bánh kẹo, hoa quả cũng sẽ là món quà 20/11 ý nghĩa và thiết thực. Với món quà này các cô giáo mầm non có thể cùng liên hoan với bạn bè, gia đình và cả các em học sinh của mình.

img

Lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa, hay nhất dành tặng thầy cô giáo

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.