Tâm sự

Quả báo kinh hoàng của gã trai "sát gái"?

28/12/2015, 08:56

Có phải tôi đang gặp quả báo vì trước kia nhẫn tâm ép người cũ phá bỏ chính giọt máu của mình?

qua-bao
Có phải tôi đang gặp quả báo vì sống quá đểu giả (Ảnh minh họa)

Khi tôi còn là một chàng trai ngoài 20, tôi là một công tử, suốt ngày ăn chơi tận hưởng cuộc đời. Cuộc sống của tôi đủ đầy, nhàn nhã, mặt mũi sáng sủa cộng với tài ăn nói nên xung quanh tôi có không ít cô gái muốn gần gũi, kết thân.

Biết rõ mình nắm nhiều lợi thế nên tôi đã không bỏ sót bất cứ một cơ hội nào để đi chơi bời với các người đẹp. Có thời gian tôi hẹn hò với 2 hoặc 3 cô gái cùng một lúc mà họ không hề hay biết. Thậm chí có cả những cô nàng say tình, biết tôi lăng nhăng vẫn cứ lao đầu vào.

Đến khi bạn gái có bầu tôi đã chối bỏ tránh nhiệm, không muốn cưới nên đã ép nhiều cô đi phá thai, bỏ giọt máu khi nó chưa kịp hình thành.

Thế nhưng, con gái có thì, những cô gái xung quanh tôi dần cũng đi lấy chồng. Tôi cũng bắt đầu chán những ngày tháng lông bông, chơi bời chẳng chịu tu chí làm ăn. Lúc ấy gia đình mới thúc giục tôi cưới vợ để ổn định cuộc sống.

Tìm hiểu một vài đám do người quen giới thiệu, cuối cùng tôi cũng chấp nhận cưới vợ tôi bây giờ. Kể cả thời gian quen biết đến khi làm đám cưới chưa đủ một tháng trời.

Khá hài lòng khi chọn được gái ngoan làm vợ, tôi cũng tu chí làm ăn, chăm lo cho gia đình. Thế nhưng những điều không mong muốn cứ lần lượt xảy đến vợ vợ chồng tôi. Vợ tôi trước khi cưới rất tươi tắn, khoẻ mạnh thì về đến nhà đau ốm liên miên, hễ cứ mang thai là sẩy. Chạy chữa bao nhiêu cũng không khá hơn.

Tôi thực sự rất thương vợ nhưng những nỗi buồn vì không có con cứ đeo bám lấy chúng tôi, dằn vặt chúng tôi khiến cả 2 không thể đối diện với nhau.

Có phải tôi đang gặp quả báo vì trước kia nhẫn tâm ép người cũ phá thai, bỏ chính giọt máu của chính mình?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.