360 độ thể thao

Quả bóng vàng Đỗ Hùng Dũng ấn tượng với công nghệ EMS

27/06/2020, 21:00

Quả bóng vàng 2019 Đỗ Hùng Dũng đã trải nghiệm tập luyện với công nghệ EMS và tỏ ra rất hào hứng.

img
Đỗ Hùng Dũng trải nghiệm công nghệ tập luyện EMS

Ngày 26/6, 25 FIT khai trương studio đầu tiên tại Hà Nội (42Z Lý Thường Kiệt). 25 FIT là chuỗi phòng tập với công nghệ EMS đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. EMS gọi đầy đủ là Electrical Muscle Stimulation (kích thích xung điện), được sử dụng nhiều trong vật lý trị liệu ở nhiều thập kỷ qua.

Tập luyện toàn thân với EMS là một công nghệ tiến tiến trong thể thao hiện nay. Tác động hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian cho nên đã thuyết phục được rất nhiều các vận động viên, người nổi tiếng, những người ít thời gian… tham gia. Cường độ tập luyện EMS tác động đến cơ thể cao hơn nhiều lần so với tập luyện bình thường, mỗi buổi tập có thể đốt tới 1200 calories. Rất nhiều khách hàng tại TP.HCM đã trải nghiệm và thừa nhận những thay đổi tích cực khi tham gia tập luyện tại các studio của 25 FIT.

Với mỗi buổi tập, các thành viên sẽ trải nghiệm những bài tập toàn thân, trong đó tất cả các nhóm cơ lớn có thể kích hoạt đồng thời và đồng đều bằng cách sử dụng các xung điện sinh học - tác động sâu vào các bó cơ trong cơ thể, nơi mà những bài tập cơ truyền thống chưa tác động hiệu quả.

img
Á hậu Dương Tú Anh, Quả bóng vàng Đỗ Hùng Dũng, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cùng các nhà sáng lập 25 FIT

Đặc biệt, với EMS, người tập không còn cảm giác ngại ngần vì sợ mất nhiều thời gian như đối với gym truyền thống mà hiệu quả đem lại gấp bốn lần. Chỉ cần đặt lịch hẹn, sau đó mất 2 phút mặc bộ giáp đặc biệt do 25 FIT trang bị, 20 phút tập với hỗ trợ của máy tập EMS cùng huấn luyện viên và 3 phút thư giãn, với 2 buổi một tuần và duy trì đều đặn sau một tháng, người tập sẽ thấy kết quả cải thiện đáng kể khi so sánh các chỉ số đo được từ máy InBody.

Khi đến tập, các thành viên cũng không cần chuẩn bị các đồ tập thể thao mà 25 FIT sẽ chuẩn bị tất cả mọi thứ, từ quần áo tập, vest chuyên dụng cho đến nước uống, khăn...

Studio đầu tiên ở Hà Nội tại 42Z Lý Thường Kiệt sẽ bắt đầu đi vào hoạt động 6 giờ sáng đến 22h mỗi ngày. Trong tuần lễ khai trương, các khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lên tới 20% cho tất cả các gói tập của hệ thống.

Ninh Dương Lan Ngọc, kiều nữ showbiz Việt hiện là đại sứ thương hiệu của 25 FIT chia sẻ rằng ban đầu cô cũng chưa tin vào hiệu quả của những bài tập trên thiết bị EMS nhưng khi trực tiếp tập luyện với công nghệ EMS, Ngọc đã bị chinh phục hoàn toàn.

“Là người bận rộn, thích ăn nhưng không được thừa cân và luôn phải đẹp mỗi khi xuất hiện trước công chúng cho nên 25 FIT đang là lựa chọn hữu ích, không tốn thời giờ mà vẫn mang lại hiệu quả giữ sức khỏe cũng như vóc dáng để Ngọc cùng bạn bè, người thân yên tâm tập luyện”, Lan Ngọc nói.

img
Kỹ thuật viên hướng dẫn Hùng Dũng tập luyện trong khoảng 12 phút

Quả bóng vàng 2019 Đỗ Hùng Dũng vừa trải nghiệm cũng rất hứng thú với phương pháp tập luyện của 25 FIT: “Tôi tập 12 phút nhưng cảm giác đã như tập ngoài sân cả tiếng. Rõ ràng công nghệ EMS giúp người tập đỡ tốn thời gian mà hiệu quả gần như ngay lập tức. Dũng cho rằng quan trọng nhất là sức khỏe, sau đó mới là đẹp. Dũng thấy phương pháp mới từ công nghệ EMS của 25 FIT sẽ giúp người tập khỏe hơn, đẹp hơn mà không tốn quá nhiều thời gian hay tiền bạc”.

Chuỗi phòng tập với công nghệ EMS chuyên nghiệp - 25 FIT không chỉ đang gây bão với những người muốn tham gia luyện tập thể thao mà còn đang tạo hưng phấn với rất nhiều nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội từ nhượng quyền thương hiệu.

Dự kiến vào tháng 7 tới đây, chi nhánh Nhượng quyền thương hiệu đầu tiên ở Hà Nội tại địa chỉ 168 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân cũng sẽ kịp khai trương để đáp ứng nhu cầu tập luyện của khách hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.