Trong nước

Quả bóng Vàng rực sáng, tuyển nữ Việt Nam hủy diệt Malaysia

04/05/2015, 21:28

Ở trận đấu diễn ra chiều (4/5), ĐT nữ Việt Nam đã giành thắng lợi hủy diệt trước Malaysia.

tuyet_dung_kh_dyor
Tuyết Dung (số 7) lập hat-trick vào lưới Malaysia. Ảnh Thanh Niên

Sau thắng lợi trước Myanmar ở trận mở màn vòng bảng AFF Cup nữ 2015, ĐT nữ Việt Nam tràn đầy tự tin khi tiếp đón Malaysia. Dù có nhiều xáo trộn trong đội hình nhưng các học trò của HLV Takashi vẫn áp đảo hoàn toàn đối thủ. Ngay ở phút thứ nhất, Huỳnh Như đã đưa đội chủ nhà vượt lên. Tuy nhiên, trước lối chơi tử thủ của Malaysia, những phút còn lại của hiệp 1, các học trò của HLV Takashi không thể ghi thêm bàn thắng.

Ngay đầu hiệp 2, Hồng Nhung đã giúp ĐT nữ Việt Nam nhân đôi cách biệt. Kể từ thời điểm này, Malaysia tỏ ra xuống tinh thần và không duy trì được sự chắc chắn trong phòng ngự. Chính bởi vậy, không quá khó hiểu khi đội chủ nhà có thêm tới 5 bàn thắng trước khi trận đấu khép lại. Trong đó có hat-trick của đương kim QBV Tuyết Dung, 1 bàn của Huyền Như và 1 bàn của Nguyễn Thị Nguyệt. Đáng chú ý, hai trong số 3 bàn thắng của Tuyết Dung được thực hiện từ những cú đá phạt góc.

Với 3 điểm có được ở trận này, cộng với việc tuyển nữ Mayanmar vượt qua Philippines 4-1, thầy trò HLV Takashi đã chiếm ngôi đầu bảng B sau hai trận toàn thắng và cầm chắc tấm vé vào chơi ở bán kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.