Bóng đá

Quả bóng vàng Việt Nam 2019 đặt mục tiêu "khủng" trong năm 2020

29/05/2020, 10:00

Sau khi xuất sắc giành Quả bóng vàng Việt Nam 2019, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng mới đây đã chia sẻ về mục tiêu tiếp theo trong năm 2020.

img
Vừa giành Quả bóng vàng Việt Nam 2019, Hùng Dũng tiếp tục nhắm mục tiêu khủng trong năm 2020

Hôm 26/5 vừa qua, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã vượt qua Quang Hải lẫn Trọng Hoàng để có vinh dự lần đầu tiên đoạt giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2019. Thực tế, kết quả này hoàn toàn xứng đáng với những gì Dũng “chíp” thể hiện trong năm qua.

Mặc dù thừa nhận bản thân có gặp đôi chút áp lực sau khi giành danh hiệu cá nhân cao quý nhất làng bóng đá Việt, nhưng tiền vệ CLB Hà Nội khẳng định anh đã sẵn sàng cho các mục tiêu tiếp theo.

Chia sẻ với giới truyền thông trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Đồng Tháp ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 diễn ra chiều 28/5, Hùng Dũng cho biết:

“Với CLB Hà Nội, tôi sẽ cố gắng để giúp đội vô địch V-League 3 lần liên tiếp. Đó là kỷ lục mà chưa CLB nào ở Việt Nam làm được.

Ở ĐTQG, tôi cùng các đồng đội quyết tâm bảo vệ chức vô địch AFF Cup, cũng là lần đầu tiên nếu Việt Nam làm được. Còn SEA Games năm sau thì rất lâu mới diễn ra, tôi phải chờ đợi. Tôi hy vọng cầu thủ trẻ sẽ được dành nhiều cơ hội”.

Hiện tại, đội bóng Thủ đô đã hai lần liên tiếp giành chức vô địch V-League và trong năm nay, họ vẫn có lực lượng vững chắc để thực hiện điều đó.

Với tuyển Việt Nam, AFF Cup 2020 thực sự là cơ hội vàng để thầy trò HLV Park Hang-seo lập cú đúp. Ngoài lực lượng đang ở độ chín, đoàn quân áo đỏ còn có sự chuẩn bị tốt hơn so với các đối thủ nhờ V-League sớm trở lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.