Trong nước

Quả bóng vàng Việt Nam về tay ai?

04/01/2017, 08:20
image

Vào lúc 19h tối nay (4/1) sẽ diễn ra buổi gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2016 (QBV).

qua-bong-vang-viet-nam-2016

Công Vinh là một trong 5 ứng viên cho danh hiệu QBV

Lịch thi đấu bóng đá ngày 4/1

Dù giờ G sắp điểm nhưng hạng mục quan trọng nhất QBV nam vẫn rất khó dự đoán. 5 ứng viên Phạm Thành Lương (Hà Nội FC), Vũ Văn Thanh (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon FC), Vũ Minh Tuấn (T.Quảng Ninh) và Lê Công Vinh (B.Bình Dương, đã giải nghệ) không có cái tên nào thực sự nổi bật. Tuy vậy, nếu xét toàn diện. Công Vinh và Văn Thanh có lợi thế hơn khi chơi tốt cả trong màu áo ĐTQG lẫn CLB.

Ở các hạng mục còn lại, top 5 ứng viên QBV dành cho nữ gồm: Nguyễn Thị Tuyết Dung (PP.Hà Nam), Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hà Nội 1), Chương Thị Kiều, Huỳnh Như và Đặng Thị Kiều Trinh (TP.HCM). Danh hiệu QBV môn futsal có sự xuất hiện của 4 cầu thủ đến từ Thái Sơn Nam gồm Nguyễn Bảo Quân, Ngô Đình Thuận, Nguyễn Minh Trí, Trần Văn Vũ và người còn lại là Nguyễn Văn Huy của Thái Sơn Bắc.

Hạng mục "Cầu thủ trẻ nam xuất sắc" đang có 3 ứng cử viên Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Văn Toàn (HAGL). Còn hạng mục “Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc” là sự đua tranh của Nguyễn Thị Cúc (PP. Hà Nam) với 2 đồng nghiệp đến từ CLB TP.HCM là Lê Hoài Lương và Nguyễn Thị Tuyết Ngân. Trong khi đó, chủ nhân của danh hiệu “Cầu thủ ngoại xuất sắc” sẽ thuộc về 1 trong 3 cái tên Gonzalo (Hà Nội FC), Gaston Merlo (SHB.Đà Nẵng) và Anthony Stevens (Hải Phòng).

Đêm gala trao giải QBV Việt Nam 2016 sẽ được Báo Giao thông tường thuật trực tiếp từ 19h tối nay 4/1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.