Thể thao

Quá căng thẳng, mẹ Triệu Việt Hưng nép mình cổ vũ cho tuyển Việt Nam

10/12/2019, 20:09

Tính chất quan trọng của trận chung kết khiến người mẹ của tuyển thủ Việt Hưng cảm thấy lo lắng nhưng vẫn tin tưởng vào chiến thắng.

img
Mẹ của tuyển thủ Việt Hưng lặng lẽ theo dõi từng bước chạy của các tuyển thủ

Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc cất lên, đã có hàng trăm người dân ở thôn Ngọc Lâu, xã Cẩm Hoàng, huyện Cẩm Giàng đã có mặt tại đình làng để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Từ người già đến trẻ nhỏ, từ phụ nữ đến nam giới, ai ai cũng phấn khởi với băng rôn, cờ đỏ sao vàng tề tựu đông đủ để cùng nhau đắm chìm trong không khí bóng đá sôi động như một ngày hội. Khoảng 30 phút đầu hiệp 1, trận đấu diễn ra khá căng thẳng có phần nhỉnh hơn về phía đội bóng Indonesia.

Nhưng bất ngờ đã xảy ra khi Đoàn Văn Hậu đã có pha đánh đầu xé toang mảnh lưới đội bạn mang về bàn thắng quý giá cho đội tuyển Việt Nam.Tất cả những người có mặt đều không giấu được cảm xúc. Họ nhảy lên, ôm lấy nhau để cùng chia sẻ niềm vui.

Theo dõi từ đầu trận đấu nhưng chị Nguyễn Thị Huệ ngồi âm thầm một chỗ. "Hiệp đấu quá căng thẳng khiến tôi không thể bộc lộ cảm xúc. Trong lòng tôi chỉ muốn đội tuyển của chúng ta sớm ghi bàn", chị Hậu chia sẻ

Đến khi Văn Hậu ghi bàn thắng mở tỷ số, chị Huệ không tin vào mắt mình. Đôi mắt chị đỏ hoe với gương mặt rưng rưng niềm xúc động.

Hiệp 1 kết thúc với lợi thế 1-0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Người mẹ của tuyển thủ Việt Hưng vẫn lặng lẽ cổ vũ cho đội tuyển thân yêu và mong muốn tuyển Việt Nam sẽ thi đấu khởi sắc và ghi nhiều bàn thắng hơn trong hiệp 2 dù con trai mình có vào sân hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.