Showbiz

Quá “đen” cho Sơn Tùng M-TP, khoe cái gì cũng đều bị soi "G-Dragon cũng có"

23/06/2021, 17:59

Không chỉ quần áo, phong cách và giờ tới từ chiếc xe, đồng hồ của Sơn Tùng M-TP cứ hở ra là bị dân tình “soi” với G-Dragon.

img

Sơn Tùng M-TP khoe sở hữu chiếc đồng hồ đắt đỏ hơn nửa tỷ đồng

Mới đây, Sơn Tùng M-TP lại khiến dân tình trầm trồ khi khoe hình ảnh một chiếc đồng hồ hàng hiệu. Chiếc đồng hồ tới từ một thương hiệu đình đám, được biết có mức giá dao động từ 700 triệu VNĐ đến hơn 1,1 tỉ VNĐ.

Giữa thời điểm dịch bệnh khó khăn, độ “chịu chơi” của nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi, ngưỡng mộ về độ giàu có của anh. Trong showbiz Việt, giọng ca gốc Thái Bình cũng nổi danh là một "tay chơi đồ hiệu", sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt tiền. Về quần áo, nam ca sĩ đặc biệt yêu thích những thương hiệu nức tiếng như Gucci, Louis Vuitton... Về khoảng “chơi” phụ kiện, Sơn Tùng M-TP rất ưu ái cho những chiếc đồng hồ Rolex đắt đỏ.

Thế nhưng ngay sau đó, chiếc đồng hồ này bị “soi” khá giống đồng hồ mà trưởng nhóm nhạc Big Bang G-Dragon từng sở hữu cách đây một thời gian. G-Dragon từng đeo ra sân bay, đi sự kiện.

img

img

G-Dragon cũng yêu thích thương hiệu này và cũng từng đeo chiếc đồng hồ tương tự

Không riêng đồng hồ, cách đây vài ngày, Sơn Tùng cũng khoe một mẫu xe điện hiệu Super73 có giá khoảng 61,6 triệu đồng khi nhập về Việt Nam. Đáng nói chỉ trong thời gian ngắn, dân tình lại phát hiện mẫu xe này từng được G-Dragon sử dụng và bị bắt gặp khi đi hẹn hò với Jennie vào tháng 2 vừa qua.

img

Giọng ca gốc Thái Bình vừa khoe chiếc xe chất chơi

img

Mẫu xe điện này cũng từng được G-Dragon sử dụng

Nhiều ý kiến hài hước cho rằng, có vẻ Sơn Tùng M-TP ngưỡng mộ thần tượng nên luôn muốn có “cheap moment” (thuật ngữ được fan Kpop dùng ám chỉ việc người hâm mộ sở hữu món đồ giống thần tượng của mình).

Ngay từ khi nổi tiếng, Sơn Tùng đã luôn bị so sánh với G-Dragon bởi phong cách na ná và dường như bị ảnh hưởng khá nhiều. Không chỉ trong phong cách ăn mặc mà cả trình diễn.

img

Từ khi mới nổi tiếng, Sơn Tùng đã luôn bị soi và so sánh với trưởng nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang

Suốt một thời gian dài, nam ca sĩ “Chúng ta của hiện tại” luôn bị cộp mác là “bản sao” của G-Dragon, hay mác “đạo, nhái”. Điều đó khiến sản phẩm nào của anh ra mắt cũng bị soi mói và ngay cả đến hiện tại, món đồ nào anh khoe sở hữu cũng bị soi và so sánh với trưởng nhóm nhạc Big Bang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.