Thị trường

Quá đông khách, quán lẩu cua tự nguyện đóng cửa để ngừa nhiễm dịch Covid-19

09/03/2020, 19:10

Một quán lẩu cua đồng tại Hòa Lạc, Hà Nội vừa quyết định đóng cửa vì... quá đông khách để phòng ngừa lây nhiễm dịch bệnh Covid-19.

img
Quán lẩu cua đồng ở Hòa Lạc không biển hiệu, không tên quán, không có cơ sở 2 nhưng luôn đông khách nay vừa thông báo đóng cửa
img
Thông báo của quán lẩu cua công khai trên fanpage

Quá đông khách, một cửa hàng lẩu cua trên đường Hoà Lạc, Thạch Thất (Hà Nội) tự nguyện đóng cửa, chung tay phòng chống đại dịch Covid -19.

Theo nội dung thông báo, quán sẽ nghỉ 6 ngày, từ 9/3-15/3.

Hành động này của chủ quán được rất nhiều người ủng hộ.

Nhiều khách hàng để lại lời khen ngợi trên trang fanpage của quán: "Rất văn minh, rất đúng thời điểm. Bao giờ hoạt động lại nhớ thông báo để chúng mình đến ủng hộ nhé!"; "Chú em tuyệt vời, không tham lợi nhuận, không vì đồng tiền, nghỉ để chung tay chống cô vit"; "Một nhà hàng rất có trách nhiệm với xã hội"....

Trao đổi với PV Báo Giao thông, anh Ký - chủ cửa hàng cho biết lý do đóng cửa là vì cửa hàng... quá đông khách!

"Như chỉ riêng hôm qua, 8/3, có hơn 200 khách đoàn từ mọi nơi đến ăn tại quán. Khách đông quá, tôi cảm thấy không an toàn cho mọi người. Không biết ai nhiễm bệnh, ai không nên quyết định dọn dẹp, khử khuẩn, đóng cửa một tuần. Rất mong sau một thời gian nữa, bớt dịch, khách lại đến ủng hộ", vị chủ quán nói.

Tìm hiểu được biết, quán của anh Ký là quán không có tên, không có biển hiệu, nằm đối diện cổng trường dạy nghề số 10 ở đầu đường Xuân Mai rẽ vào cao tốc Láng - Hòa Lạc.

Quán chỉ bán mấy món chính như lẩu riêu cua đồng, gà chiên mắm, xôi sắn... nhưng khách luôn đông vào cuối tuần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.