Showbiz

Quá khứ bị bắt nạt, miệt thị của hot TikToker sở hữu đôi chân dài 1m33

25/12/2020, 07:03
image

Ekaterina Lisina - người mẫu sở hữu đôi chân dài nhất thế giới cho biết, hồi nhỏ cô thường bị bạn bè bắt nạt, trêu chọc về chiều cao quá khổ.

img

Ekaterina Lisina với đôi chân dài miên man, nuột nà

Ekaterina Lisina hiện đang là một TikToker đình đám khi tài khoản của cô đạt được hơn 4,5 triệu người theo dõi. Theo đó, những clip của cô thu về hàng trăm nghìn lượt yêu thích nhờ ý tưởng mới lạ, không "đụng hàng". Ekaterina Lisina đã khéo léo tận dụng lợi thế hình thể là chiều cao hơn 2m để tạo ra những tình huống hài hước, vui nhộn.

Ekaterina Lisina sinh năm 1987 ở Nga, cao 2,06m, nặng 90kg. Cô thừa hưởng gen trội khi các thành viên trong gia đình đều có chiều cao ấn tượng. Cha, mẹ và anh trai cô lần lượt cao 1m95, 1m85 và 2m.

img

Ekaterina từng bị bắt nạt vì ngoại hình khác biệt

Với chiều cao "quá khổ", Ekaterina cho biết, hồi nhỏ cô thường bị bạn bè bắt nạt, trêu chọc về chiều cao quá khổ. Tuy nhiên, Ekaterina không cảm thấy tự ti mà quyết định theo đuổi ước mơ làm mẫu chuyên nghiệp.

Theo Telegraph, năm 2017 Ekaterina Lisina lập kỷ lục Guinness là Người có chân dài nhất thế giới. Chân trái của cô dài 1m33, chân phải là 1m32. Ngoài ra, cô còn lập kỷ lục là Nữ người mẫu chuyên nghiệp cao nhất thế giới.

img

img

img

img

img

img

Ekaterina từng là một vận động viên bóng rổ nhưng đã từ giã sự nghiệp năm 2014

Làm mẫu ảnh nghiệp dư song Ekaterina nổi hơn với vai trò là cầu thủ bóng rổ. Ở tuổi 19, Ekaterina đã ký hợp đồng với câu lạc bộ bóng rổ hàng đầu nước Nga là CSKA. Năm 2006, cô đã góp phần cùng đội tuyển mang về tấm Huy chương Bạc tại World Cup ở Đức. Hai năm sau, người đẹp là thành viên trong đội giành tấm Huy chương Đồng Olympics ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Ekaterina cũng từng giành Huy chương bạc giải vô địch thế giới 2006 cũng như đăng quang tại giải vô địch châu Âu năm 2007 và là á quân của giải này năm 2009.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.