Showbiz

Quá khứ khó nhọc của Rosé Black Pink: Ký túc xá toàn gián, rết

29/07/2021, 11:38

Khi còn là thực tập sinh, Rosé của Black Pink có cuộc sống thực tế khắc nghiệt trong ký túc xá.

Giống như hầu hết các thần tượng KPop, các thành viên của Black Pink cũng sống trong ký túc xá. Nhóm từng gây chú ý với căn hộ ở chung sang trọng. Tuy nhiên, trước khi được điều đó, các thành viên từng phải sống trong khu ký túc xá nhỏ hơn, tồi tàn thuở còn là thực tập sinh.

Trong chương trình Sea of ​​Hope của đài JTBC mới đây, thành viên Rosé đã trải lòng về cuộc sống, sự nghiệp của mình.

img

Khi còn là thực tập sinh, Rosé cùng các thành viên của Black Pink phải sống trong căn hộ có gián, rết

Trong chương trình này, Rosé ở chung phòng với nữ ca sĩ Suhyun của nhóm AKMU và nữ diễn viên Kim Go Eun. Căn phòng khá nhỏ nhưng cả ba đều cho thấy mình đang tận hưởng khoảng thời gian thú vị bên nhau. Đặc biệt, Kim Go Eun tỏ ra khá thích thú với trải nghiệm này.

Lúc này, Rosé giải thích, cảm giác sống cùng những người khác trong ký túc xá không mới mẻ đối với cô. Bởi suốt 8 năm qua, cô đều ở chung với những người khác.

img

Rosé đã có nhiều năm quen với cuộc sống trong ký túc xá

Nữ thần tượng kể, mọi thứ không phải lúc nào cũng tốt đẹp và thoải mái như nhiều người mong đợi khi sống trong ký túc xá. Đặc biệt, khoảng thời gian đầu khi Rosé đến Hàn Quốc, cô chưa biết mình có thể được ra mắt với Black Pink hay không.

“Khi đến Hàn Quốc lần đầu tiên, tôi thậm chí còn không có mặt trong đội hình ra mắt nhóm nhạc. Do đó, chúng tôi không được sống ở một nơi tốt đẹp. Căn phòng đó có gián”, cô kể lại.

img

Trước khi chính thức được ra mắt và nổi tiếng, các thành viên của Black Pink từng không được sống ở ký túc xá có điều kiện tốt

img

Hiện tại, nữ thần tượng được sống trong căn ký túc xá "xịn, mịn" hơn

Đây không phải là lần đầu tiên Rosé và các thành viên khác nói về những ký ức khó khăn mà họ phải đối mặt trước khi ra mắt, đặc biệt là câu chuyện với các loài côn trùng. Trong một tập của chương trình thực tế "24/365 with Black Pink", nhóm thậm chí tiết lộ họ phải sống chung với gián và rết.

Tuy nhiên, chỉ có Lisa đủ can đảm để bắt chúng. Điều này khiến các thành viên còn lại vô cùng biết ơn. Bởi, tất cả đều cảm thấy sợ hãi với các loại côn trùng này.

Theo Koreaboo, khó ai có thể tưởng tượng một nhóm nhạc thành công và nổi tiếng như Black Pink lại từng sống như thế. Tuy nhiên, đó là thực tế phải chịu đựng với các thực tập sinh Kpop, không chỉ trước đây mà cả hiện tại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.