Âm nhạc

Quá khứ từng bị tai nạn thiêu đốt toàn thân của Lương Bích Hữu

30/08/2022, 14:06
image

Ca sĩ Lương Bích Hữu vừa "gây sốt" khi bất ngờ lộ hiện tại chương trình "Ca sĩ mặt nạ" sau thời gian ẩn giấu dưới hình tượng Kim Sa Ngư.

Tối 27/8, ca sĩ Lương Bích Hữu chính thức lộ diện tại chương trình "Ca sĩ mặt nạ" sau thời gian ẩn giấu dưới hình tượng Kim Sa Ngư.

Ngay lập tức, không ít người bày tỏ, sự trở lại của Lương Bích Hữu khiến họ bồi hồi vì được "sống lại tuổi thơ". Những hình ảnh, video về nữ ca sĩ tại "Ca sĩ mặt nạ" tràn ngập khắp các nền tảng mạng xã hội.

img

Lương Bích Hữu trong chương trình "Ca sĩ mặt nạ"

Lương Bích Hữu sinh năm 1984, từng là thần tượng của nhiều khán giả 8x, 9x khi hoạt động trong nhóm nhạc đình đám H.A.T. Giai điệu của những ca khúc: "Yêu làm chi", "Đành nói lời chia tay", "Sắc màu trái tim", "Tuổi xì tin"... từng là thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả.

Thời điểm đó, những bài hát của cô không chỉ phủ sóng trên truyền hình, các sân khấu ca nhạc, phòng karaoke mà còn trở thành nhạc chuông, nhạc chờ điện thoại của giới trẻ lúc bấy giờ.

Dù có sự nghiệp ca hát thành công nhưng Lương Bích Hữu từng trải qua đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Năm 2015, cô được ca sĩ Khánh Đơn công khai cầu hôn trong một lễ trao giải nhưng cả hai lại không có một kết thúc đẹp.

Sau lùm xùm, Lương Bích Hữu sang Canada sinh con và một mình nuôi con khôn lớn. Cô cũng chọn cuộc sống không ồn ào, ít xuất hiện trên truyền thông hơn.

img

Lương Bích Hữu thời trẻ

Lương Bích Hữu cũng từng trải qua biến cố sức khỏe, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp ca hát. Năm 2011, khi Lương Bích Hữu đang ngồi trong cánh gà chờ đến giờ diễn thì diễn viên xiếc gặp sự cố dẫn đến cháy sân khấu.

Nữ ca sĩ không may cũng bị bỏng nặng. Theo lời Lương Bích Hữu, "biển lửa" đã thiêu đốt toàn thân cô từ tóc, mặt, lông mày xuống đến tay, chân...

Lương Bích Hữu kể cô phải nghỉ dưỡng hơn một năm mới trở lại bình thường. Suốt thời gian đó, mọi tấm gương trong nhà đều được che lại vì chính nữ ca sĩ cũng không dám đối diện với vẻ ngoài đầy thương tích của mình, thậm chí cô từng không nghĩ sẽ quay trở lại showbiz.

img

Sau sự cố kinh hoàng này, Lương Bích Hữu phải rời xa sân khấu hơn 1 năm. Thậm chí, cô không dám gặp gỡ bạn bè hay nhìn gương mặt của mình trong gương. Tuy nhiên, sau thời gian kiên trì phục hồi, nữ ca sĩ đã lấy lại tinh thần, nhan sắc và hoạt động nghệ thuật trở lại.

Không chỉ là thanh xuân của nhiều người, Lương Bích Hữu còn là "ký ức tươi đẹp" của nhiều sao Việt. MC Trấn Thành - cố vấn trong chương trình - cho biết đã có thời gian, anh đem lòng cảm mến nữ ca sĩ.

Tuy nhiên Trấn Thành nhận định, thời điểm đó anh chỉ là "MC dạo" còn Lương Bích Hữu đã nổi lên như một hiện tượng.

Còn Trương Quỳnh Anh bày tỏ hy vọng: "Cái "giao diện" dễ thương này gắn vào giọng hát dày và nội lực kia thật sự lạ lẫm và không thể tin vào mắt mình! Chúc mừng chị. Ra luôn một album với chất giọng dày đặc biệt này đi chị Lương Bích Hữu".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.