Quốc tế

Quả phạt đền giúp Quảng Nam tiến sát ngôi vương V-League 2017

10/11/2017, 21:02

Quảng Nam giành thắng lợi 2-1 trước T.Quảng Ninh nhờ quả phạt đền ở phút 80.

quang-nam.

Quả phạt đền giúp Quảng Nam tiến sát ngôi vương V-League 2017

Chiều nay (10/11), trận đấu bù vòng 24 V-League 2017 giữa Quảng Nam và T.Quảng Ninh đã diễn ra trên sân Tam Kỳ. Quảng Nam với lợi thế sân nhà chơi dồn ép ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Hoài Anh, đại diện vùng Mỏ khó giữ sạch lưới qua nửa thời gian hiệp 1. Tuy nhiên, trước sức ép lớn từ Quảng Nam, đội khách cuối cùng đã phải vào lưới nhặt bóng sau cú sút quyết đoán của Hữu Phước.

Bước vào hiệp 2, Quảng Nam vẫn là đội chơi lấn lướt nhưng bất ngờ đã xảy ra khi T.Quảng Ninh có bàn gỡ ở phút 50. Từ đường nhồi bóng của đồng đội, Patiyo nhanh chân dứt điểm một làm bó tay thủ thành Quảng Nam. Bàn thắng này khiến trận đấu trở nên sôi động động hơn với những tình huống ăn miếng trả miếng liên tiếp.

Mặc dù vậy, bước ngoặt lại đến từ pha để bóng chạm tay của hậu vệ Thanh Hào bên phía T.Quảng Ninh. Trên chấm 11m, Thanh Trung thực hiện thành công ấn định thắng lợi 2-1 cho Quảng Nam. Nhờ 3 điểm có được trước T.Quảng Ninh, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã có 45 điểm, vươn lên dẫn đầy BXH V-League 2017, hơn Hà Nội và FLC Thanh Hóa 3 điểm.

Mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu và Quảng Nam gần như đã chạm 1 tay vào chức vô địch.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.