Đời sống

Quà tặng 8/3 cho mẹ, bạn gái cực độc đáo và vô cùng ý nghĩa

05/03/2019, 20:51

Gợi ý quà tặng 8/3 độc đáo và ý nghĩa dành tặng cho mẹ và người yêu. Đây là cơ hội để "cánh mày râu" thể hiện sự quan tâm chân thành.

img
Quà tặng 8/3 độc đáo

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần, thị trường mua bán quà tặng trong ngày đặc biệt này cũng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Có thể khẳng định, quà 8/3 cho phái đẹp không ít, song để lựa chọn được món quà ưng ý lại là điều chẳng hề dễ dàng. "Cánh mày râu" đang phân vân không biết tặng những người phụ nữ thân yêu của mình thứ gì sao cho vừa ý nghĩa lại vừa độc đáo.

Những gợi ý dưới đây chắc hẳn sẽ giúp các "đấng mày râu" dễ dàng hơn trong việc chọn quà tặng chị em dịp 8/3.

Hoa - Lựa chọn số 1 trong ngày 8/3

Hoa là ưu tiên số một để thay cho những lời muốn nói với phái đẹp. Hoa là một món quà rất phổ biến, được sử dụng trong hầu hết tất cả các ngày lễ, Tết, sinh nhật hoặc dịp đặc biệt và ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng không ngoại lệ.

img
Hoa là món quà đặc biệt trong ngày 8/3

Để bày tỏ tình cảm của mình đến với mẹ, với vợ, với người con gái mình yêu, "đấng mày râu" đừng quên tặng họ những bó hoa tươi thắm.

Thiệp chúc mừng - Món quà đơn giản nhưng lại ý nghĩa

Nếu khả năng tài chính còn hạn hẹp, bạn có thể mua tặng mẹ, người yêu, chị em gái một tấm thiệp nhỏ và bên trong thiệp bạn sẽ dành hết tình cảm của mình để ghi vào những dòng chữ thật đẹp và nắn nót. Với món quà này đảm bảo người được nhận thiệp sẽ rất cảm động vì tình cảm chân thành mà bạn dành tặng.

img
Thiệp chúc mừng – Món quà đơn giản nhưng lại ý nghĩa

Bạn có thể mua thêm một bông hồng kèm theo tấm thiệp. Nếu không thích những tấm thiệp sẵn có, bạn có thể tự tay làm thiệp. Hãy dành hết tình cảm của mình để làm một tấm thiệp đẹp nhất dành tặng những người phụ nữ thân yêu bên bạn.

Coupon/voucher mua sắm miễn phí

Nếu mẹ, người yêu, chị gái, em gái... là một người thích mua sắm, bạn có thể tặng họ phiếu mua sắm, vé xem phim hoặc phiếu spa. Bạn cũng có thể đưa họ đi mua sắm trong ngày 8/3.

Mỹ phẩm - Lựa chọn tinh tế trong ngày 8/3

Một thỏi son, một chai nước hoa, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà ý nghĩa cho những người phụ nữ nhân ngày 8/3. Lý do đơn giản là mỹ phẩm chính là trợ thủ đắc lực giúp chị em luôn đẹp và tự tin hơn.

img
Những món quà mỹ phẩm luôn được lòng phái đẹp.

Nếu bạn nào không biết nhiều về mỹ phẩm hãy nhờ người bán hàng tư vấn về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.

Túi xách

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc túi xách với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc. Đây sẽ là món quà phù hợp với những cô nàng bận rộn, năng động.

Có rất nhiều loại túi xách tùy theo từng mức tiền, mọi người có thể tùy vào sở thích và túi tiền để lựa chọn món quà phù hợp.

Nữ trang

img
Trang sức là món quà độc đáo trong ngày 8/3

Đối với phụ nữ, trang sức có lẽ là thứ không thể thiếu. Một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xinh hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh, lấp lánh cũng làm tôn lên phần nào làn da và vóc dáng của chị em.

Tùy theo túi tiền mà mọi người có thể lựa chọn chất liệu khác nhau như vàng, bạc… Hoặc có những loại nữ trang handmade mọi người có thể đặt theo nhu cầu, sở thích cá nhân cũng là một ý tưởng hay.

Chỉ cần ra siêu thị, các hệ thống cửa hàng lớn, nhân viên bán hàng sẽ tư vấn nhiệt tình, giúp bạn chọn được món quà trang sức ưng ý nhất.

Đồ công nghệ

Đồ công nghệ cũng là một lựa chọn không tồi để làm quà tặng cho vợ, người yêu. Bạn có thể tặng một chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng hay máy chụp ảnh thế hệ mới...

Tuy nhiên, chi phí cho những sản phẩm công nghệ này cũng không hề nhỏ. Vì vậy, trước khi nghĩ đến món quà này, bạn hãy cân nhắc khả năng tài chính của mình.

Đồ hand made

Cô gái nào cũng thích được người yêu làm cho những đồ hand made xinh xắn, cảm giác chàng trai đó dành nhiều tình cảm và công sức cho mình càng chứng tỏ tình yêu của chàng trai.

Quà tặng có thể là một tấm thiệp, móc khóa, sao, hạc giấy, một bức tranh do bạn vẽ… Hoặc nếu bạn không tự tin về sự khéo léo của mình nhưng lại có ý tưởng độc đáo thì có thể mang ra hàng để người thợ hỗ trợ.

Bánh kem

img

Thay vì để người phụ nữ đảm nhiệm công việc nội trợ như thường ngày, 8/3 sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết nếu như các bạn trai có thể “trổ tài” làm một chiếc bánh kem dịu ngọt, và độc đáo dành tặng người phụ nữ mình yêu thương.

Nếu không thể tự làm thì việc mua một chiếc bánh kèm cũng là lựa chọn hợp lý trong ngày đặc biệt này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.