Bạn cần biết

Quà tặng ngày Valentine 14/2: Bạn trai thích gì nhất?

14/02/2017, 06:53

Mua quà Valentine gì để bạn trai thích luôn là những câu hỏi khiến nhiều bạn nữ phải đau đầu trong dịp 14/2.

ban_trai_thich_duoc_tang_qua_gi_3

Nếu bạn đang băn khoăn không biết bạn trai thích được tặng quà Valentine gì nhất, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây:

Bạn trai thích được tặng quà Valentine gì nhất?

Vật dụng cá nhân

Ai trong chúng ta cũng cần đến những món đồ cá nhân, nhưng các chàng trai lại rất ít khi sắm sửa cho đầy đủ. Vậy tại sao các cô gái lại không phát huy “sở trường” mua sắm của mình để tặng quà Valentine cho chàng?

Bạn có thể sắm cho chàng một chiếc áo khoác đi nắng để tránh cánh tay hình thành 2 màu da, một đôi giày da lộn mẫu mới nhất thay cho đôi cũ đã hỏng, đó cũng có thể đơn giản là chiếc khăn tắm mới...Hoặc bạn cũng có thể giúp chàng bảnh bao hơn với chiếc cravat mới khi dự những buổi lễ, chai nước hoa mới…

Đó là một vài gợi ý về những món quà tuy nhỏ bé nhưng lại khiến các chàng rất xúc động và hạnh phúc vì người yêu luôn quan tâm và chăm sóc mình thật chu đáo.

Nếu tình cảm của hai người đã thật sự sâu đậm thì bạn gái có thể tặng chàng những món quà đắt tiền hơn một chút và cũng “mạnh bạo” hơn. Hầu hết các chàng trai đều khá luộm thuộm nên hãy chăm sóc chàng bằng những món đồ như nước hoa, lăn khử mùi, bộ dao cạo râu.

Mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm là thứ đồ không thể thiếu mỗi khi tham gia giao thông. Để đảm bảo an toàn, mũ bảo hiểm phải theo đúng quy chuẩn và có chất lượng. Tuy vậy nhiều chàng trai vẫn sử dụng loại mũ mỏng manh. Valentine này hãy dành tặng cho chàng một chiếc mũ mới, nếu có thêm cặp kính thì các chàng sẽ rất thích thú đấy.

Một chiếc mũ bảo hiểm tốt được trang trí tinh tế, hợp với ý thích chắc chắn sẽ là món quà Valentine được chàng yêu thích.

Sách

ban_trai_thich_duoc_tang_qua_gi_5

 

Nếu chàng là một người yêu sách thì một cuốn sách là món quà Valentine thật sự ý nghĩa. Mua một cuốn sách không quá tốn kém nhưng lại dễ dàng để gửi gắm những điều muốn nói và rất nhiều tâm ý dành cho chàng.

Đồ hi-tech

Khi chưa biết bạn trai thích được tặng quà gì thì những món đồ hi-tech là một lựa chọn an toàn. Hầu như chàng trai nào cũng đam mê công nghệ và có nhiều món đồ mà các chàng yêu thích thậm chí mơ ước mà chưa có được. Đó có thể là Laptop, Smartphone hay smartwatch, dàn loa…Nếu có khả năng tài chính bạn có thể tặng chàng hoặc hỗ trợ chàng để sở hữu được món đồ hi-tech mơ ước nhé.

Cùng đến nhà hàng chàng thích

huong_dan_chon_qua_tang_cho_ban_trai_ngay_valentin

 

Chàng rất thích dùng bữa tại một nhà hàng nào đấy nhưng hiếm khi lui tới. Hãy tạo bất ngờ bằng việc mời chàng đến nhà hàng này trong ngày Valentine để thưởng thức những món ăn mà anh ấy ưa thích.

Nếu không bạn cũng có thể chuẩn bị những món ăn anh ấy yêu thích, sử dụng chén dĩa lạ mắt, đẹp, cắm hoa, nến, nghe những bản nhạc nhẹ nhàng mà cả hai cùng thích để tận hưởng bữa tối lãng mạn tại nhà.

Socola handmade

Bạn có thể thể hiện sự khéo tay của mình bằng những món quà handmade đơn giản nhưng lại thể hiện được tấm lòng của mình. Đã trở thành biểu tượng của ngày Valentine, socola được nhiều người dành tặng cho người yêu của mình, mặc dù là con gái nhưng bạn cũng đừng ngại tặng chàng một hộp socola tự làm vì ai cũng muốn trao cho người yêu của mình những điều ngọt ngào nhất.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.