Showbiz

Quách Ngọc Ngoan đăng ảnh lạ khi Lê Phương cưới trai trẻ

22/07/2017, 09:22

Lê Phương làm đám cuới với bạn trai kém 7 tuổi, chồng cũ Quách Ngọc Ngoan bất ngờ đăng tấm ảnh lạ

Le Phuong ket hon voi ban trai kem tuoi

Lê Phương làm đám cuới với bạn trai kém 7tuổi, chồng cũ Quách Ngọc Ngoan bất ngờ đăng một tấm ảnh lạ 

Cách đây ít ngày, thông tin về việc Lê Phương chuẩn bị kết hôn với bạn trai kém 7 tuổi Trung Kiên khiến người hâm mộ xôn xao. Nữ diễn viên cho biết, tiệc cưới của mình sẽ được tổ chức ở 3 nơi Trà Vinh (8/8), Ninh Thuận (16/8) và TP.HCM (18/8). Cô dự định làm hôn lễ ấm cúng với khoảng 200 khách mời thân thiết tại TP.HCM.

Ngay sau thông tin Lê Phương chuẩn bị làm đám cuới với bạn trai kém 7 tuổi, chồng cũ của cô, Quách Ngọc Ngoan đã bất ngờ đăng một tấm ảnh lạ trên trang cá nhân. Trong bức ảnh, Quách Ngọc Ngoan hóa thành cô dâu với bó hoa tươi thắm.

quach ngoc ngoan

Quách Ngọc Ngoan đăng tấm ảnh làm cô dâu

Kết hôn vào tháng 3/2012, sau 2 năm gắn bó, Lê Phương đã đưa đơn ly hôn chồng ra Tòa án Nhân dân tỉnh Trà Vinh.Cuộc ly hôn của cả hai đã ồn ào suốt một thời gian khi cả hai đều đấu tố nhau.

Sau một thời gian dài chỉ trích nhau, cả hai đã bình thường hóa quan hệ và hiện này đều đang hạnh phúc bên tình mới. Điều kỳ lạ là, họ đã có những lựa chọn thật mạnh mẽ khi Lê Phương quyết định gắn bó với bạn trai kém 7 tuổi, ngược lại, Quách Ngọc Ngoan lại tình cảm thân mật với nữ doanh nhân Phượng Chanel hơn anh cũng 7 tuổi.

Chồng tương lai của Lê Phương có tên đầy đủ là Phạm Trung Kiên, từng học Nhạc viện TP.HCM và thi Tiếng hát truyền hình. Anh đang công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7. Lê Phương Mặc dù ban đầu gia đình phản đối nhưng với tình yêu chân thành, họ đã vượt bao qua bao khó khăn và đến với nhau khi được sự ủng hộ của gia đình hai bên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.