Showbiz

Quách Phú Thành chi trăm ngàn đô đặt phòng cho vợ đẻ

13/05/2017, 06:05

Thiên vương Hồng Kông một thời đã chi số tiền cực lớn cho việc trọng đại gia đình.

quach_phu_thanh.

Thiên vương Hồng Kông một thời đã chi số tiền cực lớn cho việc gia đình 


Theo trang Sina đưa tin, diễn viên Quách Phú Thành đang nín thở chờ ngày con trai đầu lòng chào đời tháng 9 tới đây. Để đảm bảo mẹ tròn con vuôn, tài tử đã đặt hẳn một phòng mổ ở bệnh viện phụ sản thuộc dạng cao cấp nhất Hong Kong. Viện phí được tiết lộ lên tới 23 ngàn USD Hong Kong/đêm.

Theo đó, Quách Phú Thành đã đặt tổng tộng 4 ngày 3 đêm, tức tổng số tiền nam diễn viên này chi cho việc hộ đê giai đoạn cuối lên tới 100 ngàn USD Hong Kong, tương đương gần 300 triệu VND.

Chi lớn cho việc sinh con, nhưng Quách Phú Thành kì thực không phải một nghệ sĩ có sở thích vung tiền. Đám cưới hồi 19/4 của diễn viên này từng được tổ chức kín đáo, với một lượng nhỏ khách mời chứ không hoành tráng như các đồng nghiệp khác.

quach_phu_thanh.

Quách Phú Thành cùng vợ mới cưới Phương Viện, kém anh 23 tuổi

Quách Phú Thành từng được xưng tụng là một trong Tứ đại Thiên Vương của làng giải trí Hoa ngữ, cùng với Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu và Lê Minh. Anh nổi danh với khả năng vũ đạo, được mệnh danh là Michael Jackson của Hong Kong. Ngoài ra, Quách Phú Thành cũng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh lớn của Trung Quốc như Phong Vân (2009), Mỹ hầu vương (2012).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.