Showbiz

"Quách Tĩnh" Lý Á Bằng khóc khi nhắc về việc ly hôn Vương Phi

02/06/2018, 14:05

Lý Á Bằng đã rơi nước mắt và thừa nhận, ly hôn với Vương Phi là sự thất bại lớn nhất của anh.

4fb1-hcikcew0052876

Lý Á Bằng đã rơi nước mắt và thừa nhận, ly hôn với Vương Phi là sự thất bại lớn nhất của anh.

Trong chương trình "Một ngày hẹn" mới đây, Lý Á Bằng đã lần đầu tiên giãi bày về mối quan hệ giữa anh và ca sĩ Vương Phi - vợ cũ của mình. Nam diễn viên thẳng thắn thừa nhận, hôn nhân tan vỡ chính là thất bại lớn nhất của anh mà anh không thể né tránh. Vì cuộc ly hôn đó, con của anh đã không có một mái ấm hoàn chỉnh.

"Nếu hỏi tôi có hối hận hay tiếc nuối hay không, thì thật sự là đôi khi cũng có lúc. Đôi khi, tôi đã hối hận. Thế nhưng đó cũng chỉ là suy nghĩ thoáng qua bởi chẳng thể thay đổi được điều gì", Lý Á Bằng không kìm được nước mắt. Những chia sẻ của một người đàn ông mạnh mẽ và người cha có trách nhiệm khiến nhiều người xúc động. 

5d46-hcikcew0069473

 

Nam diễn viên của "Anh hùng xạ điêu" cũng giải đáp thêm về lý do ly hôn của mình. Anh cho biết, năm 2013, báo chí từng cho rằng anh và Vương Phi chia tay vì anh ngoại tình khiến Vương Phi đau buồn nên quyết định xuất gia. "Tất cả chỉ là điều nhảm nhí. Vợ chồng bỏ nhau, có nhiều lý do, không thể chỉ vì tôi cũng chẳng phải tại cô ấy. Ly hôn là lỗi của hai người", anh nói.

Cuộc hôn nhân của Lý Á Bằng và Vương Phi kéo dài 8 năm và đã kết thúc qua một dòng chia sẻ ngắn gọn của Vương Phi trên mạng xã hội. Sau khi ly hôn, Lý Á Bằng đã mất nửa năm để vượt qua nỗi buồn này và hiện tại, anh đã thấy nhẹ nhõm hơn. 

2aaf-hcikcew0069783

Lý Á Bằng được ngưỡng mộ vì tình yêu thương anh dành cho cả con riêng lẫn con chung với vợ cũ.

Sau khi ly hôn, Lý Á Bằng dành thời gian chăm sóc và ở bên con gái Lý Yên nhiều hơn. Anh đã cố gắng vượt qua nỗi buồn để đồng hành cùng con gái trong quá trình chiến đấu với căn bệnh hở hàm ếch của con gái. Nam diễn viên từ bỏ nghiệp diễn, lao vào kinh doanh kiếm tiền đưa con sang Mỹ phẫu thuật. Điều may mắn là con gái anh luôn lạc quan, yêu đời.

Anh cũng kết hợp với vợ cũ và bạn bè lập quỹ từ thiện Nụ cười thiên thần giúp đỡ trẻ em bị dị tật hở hàm ếch. Ngoài ra, Lý Á Bằng cũng nhận nuôi con riêng của Vương Phi và Đậu Tĩnh Đồng. 

5232809-c08c5ac3d4791635

Lý Á Bằng nổi tiếng với vai diễn Quách Tĩnh trong Anh hùng xạ điêu (2001), đóng cặp cùng nữ minh tinh Châu Tấn (vai Hoàng Dung).

Lý Á Bằng sinh năm 1971 tại Tân Cương, Trung Quốc. Anh từng là thần tượng một thời của nhiều cô gái trẻ sau hai vai diễn đình đám là Quách Tĩnh trong Anh hùng xạ điêu 2003 và Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo giang hồ (2001). Năm 2005, anh kết hôn với nữ diễn viên - ca sĩ Vương Phi và có một con gái là Lý Yên. Năm 2013, cặp đôi chính thức ly hôn. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.