Showbiz

"Quái kiệt thời trang" Karl Lagerfeld và BST những câu nói gây chấn động

20/02/2019, 10:37

Karl Lagerfeld mô tả về Michelle Obama: "Cắt tóc mái bằng đối với Michelle Obama là một thất bại. Nó khiến bà ấy trông như một chiếc mỏ neo vậy"

img
Karl Lagerfeld là người nổi tiếng với những câu nói thẳng thật, táo bạo.

Ngày 19/2, làng thời trang thế giới đã phải chứng kiến sự ra đi của một tượng đài thời trang thế giới - Karl Lagerfeld, giám đốc sáng tạo của nhà mốt Chanle. Theo báo chí quốc tế đưa tin, Karl Lagerfeld đã qua đời ở tuổi 85 tại một bệnh viện ở Paris, Pháp.

Nhắc tới Karl Lagerfeld, người ta có thể hình dung về hình ảnh một người đàn ông tóc bạc, đeo kính đen và vận áo cổ cứng cùng với những xu hướng thời trang độc, lạ, đi đầu thế giới. Đồng thời, người ta cũng nhớ đến Karl Lagerfeld, một "ông trùm" của những câu nói thẳng, táo bạo gây chấn động.

img

Chẳng hạn, giải thích cho việc thường xuyên đeo kính râm, NTK người Đức cho hay: “Tôi bị cận thị nhẹ, mà khi những người bị cận thị bỏ cặp kính cận của họ ra thì trông mặt họ giống những con chó dễ thương đang mong chờ được nhận nuôi vậy. Vì thế chiếc kính râm là tấm mạng che mặt của tôi. Tấm mạng che mặt dành cho những người đàn ông”.

Hay khi nhắc đến phong cách làm việc của mình, Karl Lagerfeld tuyên bố: “Tôi là một loại ma cà rồng chuyên đi hút máu người khác”.

Còn nhớ, thời điểm phong trào #Metoo (chiến dịch vận động các nạn nhân vạch trần hành vi quấy rối và tấn công tình dục, đặc biệt là tại nơi làm việc) đang diễn ra sôi nổi trên khắp các phương tiện truyền thông, Karl thẳng thắn chia sẻ với tạp chí Numéro rằng ông cảm thấy chán ngấy với việc các diễn viên, người mẫu thi nhau lên tiếng về việc mình từng bị quấy rối tình dục, khi mà nhiều vụ việc đã diễn ra tới hàng chục năm.

"Nếu bạn không muốn quần lót của mình bị kéo xuống thì đừng làm người mẫu nữa. Hãy vào tu viện mà sống, luôn có chỗ cho bạn ở trong đó. Họ thậm chí cũng đang tuyển người đấy" - Karl Lagerfeld ám chỉ các người mẫu nên biết trước mình sẽ đối mặt với những gì khi quyết định bước chân vào nghề này, bởi đó là thực tế, là bóng đen tồn tại rất nhiều năm qua.

img
Karl Lagerfeld tuyên bố sẽ làm đồng tính nữ nếu phải yêu đàn ông Nga: “Nếu tôi là một người phụ nữ Nga thì thà tôi làm đồng tính nữ còn hơn, vì những người đàn ông nước đó rất xấu xí. Chỉ có một vài trường hợp hiếm có ngoại hình đẹp trai như người yêu của Naomi Campbell, còn lại toàn là câu chuyện giữa những người đàn ông kinh khủng nhất với những người phụ nữ xinh đẹp nhất”.

img
Nhận xét về mái tóc của Michelle Obama - phu nhân cựu Tổng thống Mỹ Obama, Karl thẳng thắn: “Thành thật mà nói thì cắt tóc mái bằng đối với Michelle Obama là một thất bại. Nó khiến bà ấy trông như một chiếc mỏ neo vậy”.

img
Karl tỏ rõ thái độ với những người đàn ông có chiều cao khiêm tốn: “Tuy cuộc sống không phải là một cuộc thi sắc đẹp và tôi cũng không đánh giá một người qua vẻ bề ngoài, thì tôi vẫn căm ghét những người có ngoại hình xấu xí đến buồn nôn. Và trong tất cả thì người xấu nhất là những người đàn ông có chiều cao thấp. Phụ nữ thấp thì có thể hiểu được nhưng với đàn ông thì điều đó không thể tha thứ. Đừng tin tưởng những người đàn ông thấp bé vì họ rất ích kỷ và chỉ muốn giết bạn mà thôi”.

img
Karl Lagerfeld không ngại chê ngoại hình của Pippa Middleton - chị gái Công nương Anh Kate Middleton: “Kate có một vóc dáng đẹp, tôi thích vẻ đẹp lãng mạn. Mặt khác, tôi không ưa gương mặt chị gái của Kate. Cô ấy chỉ nên khoe lưng mà thôi”.”.

img
Liên quan đến Meryl Streep có lẽ là vụ việc ồn ào nhất nhì của Karl Lagerfeld. Cụ thể, vào năm 2017, Meryl Streep bị Karl Lagerfeld chê là “rẻ tiền” vì đặt đồ Chanel rồi không mặc tại thảm đỏ Oscar. Theo đó, nữ diễn viên muốn được trả tiền để mặc đồ Chanel lên thảm đỏ Oscar. Tất nhiên động thái này đã khiến Karl Lagerfeld khó chịu: "Bà ta cứ giữ cái váy vì nó được may theo cỡ người. Nó là Hate Couture, vừa khít hoàn hảo với bà ta... Một nữ diễn viên đại tài mà sao rẻ tiền thế?".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.