Điều tra

"Quái xế" tông xe CSGT đã ra trình diện

18/05/2016, 11:19

Tài xế điều khiển ô tô vi phạm tốc độ, tông vào xe của CSGT đã đến trình diện cơ quan điều tra.

xeviphan_uzwj

Chiếc xe vi phạm tốc độ, tông xe CSGT rồi bỏ trốn.

Sáng nay (18/5), Đại tá Phạm Văn Uấn - Trưởng phòng CSGT công an tỉnh Gia Lai cho biết: Đối tượng Nguyễn Tiến Đạt (44 tuổi, trú tại TP.Pleiku, Gia Lai), người điều khiển ô tô BKS: 81C - 07782 vi phạm tốc độ, tông vào xe của lực lượng CSGT công an tỉnh Gia Lai đang làm nhiệm vụ đã đến trình diện cơ quan điều tra. Đối tượng này đã đến công an huyện Chư Păh nơi thụ lý vụ việc để trình diện và làm việc".

Cũng theo đại tá Uấn, trước đó chiều 16/5, một lãnh đạo phòng CSGT đã phát hiện chiếc xe  BKS: 81C - 07782 đang được sơn sửa và che biển số tại trung tâm sửa chữa xe ô tô ở đường Lê Duẩn (TP. Pleiku). Cũng trong tối 16/5, chiếc xe ô tô này được đưa về cơ quan điều tra công an huyện Chư Păh để phục vụ cho công tác điều tra". 

Như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 17h ngày 15/5, tại địa bàn xã Ia Khươl, Đội tuần tra kiểm soát số 2 - Quốc lộ 14 của Phòng CSGT Công an Gia Lai làm nhiệm vụ đã phát hiện chiếc xe trên lưu thông theo hướng Kon Tum - Pleiku với tốc độ 105km/h, trong khi tốc độ cho phép là 80km/h. Lực lượng chức năng ra hiệu lệnh dừng xe nhưng tài xế không chấp hành mà tiếp tục tăng tốc. Vào thời điểm này chiếc xe CSGT đuổi theo khoảng 1km thì ép chiếc xe ô tô vào lề đường. Tuy nhiên tài xế mở cửa và có lời nói xúc phạm, sau đó thì điều khiển xe tông vào xe CSGT rồi bỏ trốn. Chiếc xe CSGT bị hư hỏng nặng ở phần đầu xe. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.