An ninh hình sự

Quán bar có 94 người dương tính với ma túy bị phạt hơn 18 triệu đồng

07/03/2019, 06:22

Cơ quan chức năng đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với quán bar Gossip (TP Cà Mau, Cà Mau).

img
Quán bar Gossip, nơi công an phát hiện có hàng chục người dương tính với ma túy

Tối 6/3, nguồn tin của Báo Giao thông, UBND TP Cà Mau (Cà Mau) đã có Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Trần Văn Đãi (39 tuổi, ngụ khóm 1, phường 8, TP Cà Mau), Giám đốc Công ty TNHH MTV Thiên Văn Cà Mau - Gossip, tổng số tiền bị xử phạt là 18,5 triệu đồng.

Lý do ông Đãi bị phạt hành chính vì vi phạm hoạt động karaoke, quầy bar và các hình thức vui chơi giải trí khác quá giờ cho phép. Đồng thời, không giao kết hợp đồng lao động bằng văn bản đối với công việc cố định có thời gian trên 3 tháng; để cho người khác sử dụng chất ma túy trong khu vực mình quản lý.

Trước đó, vào khoảng 1h ngày 28/2, Công an TP Cà Mau tiến hành kiểm tra quán bar Gossip của ông Đãi. Tại đây, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện nhiều người có biểu hiện sử dụng ma túy.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã mời 149 người về trụ sở. Qua test nhanh, phát hiện 94 người (có 20 nữ) dương tính với ma túy. Ngoài ra, lực lượng công an cũng thu giữ 59 viên nén nghi là thuốc lắc, 56 bịch chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá và 2 bịch chứa cành, lá khô nghi là cần sa.

img
Thượng tá Hồ Việt Triều, Trưởng Công an TP Cà Mau (Cà Mau) thông tin về vụ việc với báo chí.

Mới đây, tại buổi họp báo thông tin về vụ phát hiện 94 người dương tính với ma túy tại quán bar Gossip, thượng tá Hồ Việt Triều, Trưởng Công an TP Cà Mau thông tin, từ năm 2015 đến nay, lực lượng Công an thành phố đã kiểm tra cơ sở này 4 lần, phát hiện cơ sở vi phạm lỗi gây tiếng động ồn ào ở khu dân cư, không niêm yết phòng cháy chữa cháy, không có hợp đồng lao động bằng văn bản, đặc biệt, có 2 lần xử phạt vi phạm hành chính về hành vi để cơ sở xảy ra ma túy, với tổng số tiền xử phạt trên 29 triệu đồng.

“Quán bar này được cấp giấy phép là hoạt động ăn uống, trên địa bàn thành phố chưa có quy định về giờ giới nghiêm, nhưng thực tế kiểm tra cho thấy, đây là hoạt động trá hình quán bar, có âm thanh, có ánh sáng, sân khấu, nhạc nền, các đối tượng vào đây có sử dụng ma túy”, thượng tá Triều thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.