Đời sống

Quán bar, karaoke, vũ trường ở Cần Thơ được hoạt động lại từ ngày 13/3

12/03/2021, 12:13

Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ đồng ý mở lại hoạt động các cơ sở kinh doanh karaoke, mát-xa, quán bar, vũ trường từ ngày 13/3.

img

Ảnh minh họa

Ngày 12/3, ông Nguyễn Khánh Tùng, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) TP. Cần Thơ cho biết, liên quan đến việc kinh doanh hoạt động trở lại của một số cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu UBND TP. Cần Thơ đã có chỉ đạo.

Cụ thể, Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ đồng ý mở lại hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu karaoke, mát-xa, quán bar, vũ trường từ ngày 13/3.

Người đứng đầu thành phố giao Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Sở VHTT&DL, Chủ tịch UBND quận, huyện theo chức năng nhiệm vụ tăng cường kiểm tra, nhắc nhở hướng dẫn chủ cơ sở tiếp tục thực hiện nghiêm quy trình, biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong trạng thái bình thường mới.

Đồng thời xử lý nghiêm đối với trường hợp vi phạm các quy định về phòng, chống dịch.

Trước đó, Sở VHTT&DL TP. Cần Thơ có văn bản xin ý kiến Sở Y tế thành phố về việc mở lại dịch vụ karaoke, vũ trường.

Sở này cho rằng, thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố, hầu hết các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường đã chấp hành việc tạm ngưng hoạt động từ ngày 10/2.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng từ dịch bệnh và các đợt tạm ngừng từ năm 2020, các cơ sở này gặp rất nhiều khó khăn trong việc trả lương cho lao động, thanh toán tiền điện, nước, tiền thuê mặt bằng, chi phí bảo dưỡng, vận hành,… và nhiều cơ sở đã có kiến nghị với Sở này, đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét cho mở lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.