Bóng đá

Quân bầu Đức được đàn anh truyền “bí kíp” khi lên tuyển

19/08/2020, 22:47

Hậu vệ Dụng Quang Nho tiết lộ anh được các đàn anh trong màu áo HAGL truyền bí quyết trước khi lên tuyển.

img
Dụng Quang Nho (thứ 2 từ phải sang) tập luyện cùng đồng đội

Chiều 19/8, U22 Việt Nam bước vào buổi tập thứ hai trong đợt hội quân tháng 8. Dụng Quang Nho của HAGL là cái tên được BHL chỉ định trả lời phỏng vấn báo chí.

Quang Nho chia sẻ, trước khi lên tuyển, anh được các đàn anh truyền cho nhiều kinh nghiệm, trong đó quan trọng nhất là phải tập luyện làm sao để tránh chấn thương.

Ở lần tập trung này, Quang Nho được chọn làm đội trưởng của nhóm 2 (47 cầu thủ chia làm 2 nhóm) và anh cho biết mình cảm thấy rất tự hào.

“Đây là điều tôi không nghĩ đến trước đây vì thấy có nhiều anh lớn hơn mình, nhưng cũng rất vui khi được các thầy và đồng đội tin tưởng”, cầu thủ HAGL nói.

Hậu vệ này cho cho rằng sở dĩ anh được triệu tập lên tuyển đợt này là nhờ có một số trận đấu tốt tại V-League 2020.

Dẫu vậy, anh cũng tỏ ra rất thận trọng khi nói về cơ hội dự SEA Games 31 diễn ra cuối năm sau: “Tôi chưa biết mình có được góp mặt ở SEA Games 31 hay không, nên sẽ luôn nỗ lực hết sức trên sân tập. Nếu được chọn, tôi cùng đồng đội sẽ làm tất cả để xứng đáng với kỳ vọng của người hâm mộ”.

Trở lại với buổi tập chiều 19/8 của tuyển U22 Việt Nam. Sau phần khởi động, các cầu thủ chủ yếu tập chuyền bóng theo nhóm.

Do đa phần cầu thủ còn lạ lẫm với cách huấn luyện của HLV Park Hang-seo nên trợ lý Lee Young-jin nhiều lần phải chỉ tận tay từng động tác cho các học trò.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.