Độc - Lạ

Quán “cà phê cú” độc đáo ở Tokyo

10/01/2016, 06:27

Akiba Fukurou sở hữu khoảng 25 con cú đủ loại lớn nhỏ trong không gian quán khoảng 120 m2.

quancaphecumeo3
Ảnh minh họa.

Quận Akihabara ở Thủ đô Tokyo, Nhật Bản được biết đến như thiên đường của các “otaku” (fan truyện tranh). Đi sâu vào con ngõ nhỏ nằm khiêm tốn ở quận này, bạn sẽ bắt gặp quán cà phê Akiba Fukurou - “đứa con tinh thần” của Shusaku Yasu, 30 tuổi, một người rất đam mê loài cú và đã đem lại một góc mới lạ cho quận Akihabara, theo CNN.

Akiba Fukurou sở hữu khoảng 25 con cú đủ loại lớn nhỏ trong không gian quán khoảng 120 m2. Điều này khiến Akiba Fukurou là một trong những quán đi tiên phong trong xu hướng cà phê động vật đang nổi lên như một trào lưu ở Tokyo. Trước đó từng có các quán cà phê mèo, sau đó là cà phê thỏ, thậm chí cả cà phê bò sát.

Theo chủ quán Yasu, có những khách quay trở lại nơi đấy tới… 60 - 70 lần không chỉ vì không gian mới lạ mà còn vì sự bình yên. Ở Akiba Fukurou, khách quen có thể “tương tác” thoải mái với những con cú với mức phí 12 USD. Họ có thể cho chúng ngồi cùng bàn, vuốt ve bộ lông mềm mại và thủ thỉ trò chuyện với chúng.

Những con cú ở quán của Yasu chủ yếu có quê hương từ châu Âu, một số con được lai với loài cú bản địa. Những con cú được đặt tên theo sở thích cá nhân và ban đêm anh đưa chúng về nhà cho ăn uống, bởi đây là loài ăn đêm. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.