Quân sự

Quan chức Anh rơi tài liệu mật: “Hài như phim Mr Bean… Putin sẽ rất vui"

30/06/2021, 09:08
image

Người dân Anh phẫn nộ vì mất tài liệu bí mật về hoạt động của tàu khu trục Defender.

Việc một quan chức cấp cao Bộ Quốc phòng Anh làm mất tài liệu bí mật về hoạt động của tàu khu trục Defender ngoài khơi bờ biển Crimea đã gây ra phản ứng dữ dội ở Vương quốc Anh.

Báo Chính Trị Nga đã đăng tải một loạt các bài đánh giá tiêu biểu nhất của người dân Anh về việc mất mát vô lý các tài liệu tuyệt mật và nhiệm vụ tổng thể của tàu khu trục Defender gần bờ biển Nga.

Người dân Vương quốc Anh buộc phải thừa nhận rằng London đã có hành động khiêu khích chống lại Moscow, điều này đã được xác nhận trong các tài liệu được tìm thấy.

img

Tàu khu trục Defender của Hải quân Anh.

Một người Anh viết: “Chắc hẳn hôm nay Putin rất vui”.

Một người khác bình luận và nhấn mạnh rằng Anh có thể gặp vấn đề trong việc tổ chức các chuyến thăm của tàu chiến đến vùng biển Biển Đen vì Thổ Nhĩ Kỳ có quyền từ chối bất kỳ nhà nước nào bị nghi ngờ là "tổ chức rắc rối".

"Chính phủ này đến khi nào thì sẽ xắn tay áo?" - một người dùng Internet khác tỏ ra phẫn nộ trước hành động của Nội các Anh.

Một người Anh khác nói rằng việc phát hiện tài liệu mật tại một bến xe buýt giống như một cảnh trong loạt phim hài "Mr Bean" hơn là một tình tiết thực tế về công việc của Bộ Quốc phòng Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.