Hồ sơ tài liệu

Quân đội Iran thề sẽ trả thù khủng bố, ám chỉ Mỹ liên quan

08/06/2017, 05:45

Quân đội Iran thề sẽ trả thù khủng bố, ám chỉ Mỹ liên quan, đặc biệt sau chuyến thăm Trung Đông của ông Trump.

Quân đội Iran 3

Quân đội Iran 

Theo hãng Fars, chiều 7/6 (theo giờ Iran), Lực lượng quân đội cách mạng Hồi giáo Iran đã phát đi một thông báo trong đó tuyên bố thề sẽ trả thù cho các nạn nhân trong 2 vụ tấn công khủng bố xảy ra vào sáng cùng ngày.

"Công luận trên toàn thế giới, đặc biệt là Iran nhận thấy rằng hành động khủng bố tấn công các mục tiêu ở Iran xảy ra chỉ sau 1 tuần Tổng thống Mỹ gặp gỡ các nhà lãnh đạo hàng đầu của những nước thường xuyên tài trợ cho các phần tử khủng bố Takfiri.

Iran coi sự trùng hợp này rất có ý nghĩa và tin rằng việc IS tuyên bố thừa nhận trách nhiệm gây ra hai vụ tấn công nói trên cho thấy chúng có liên quan đến động thái hoang dại này" - tuyên bố của quân đội Iran cho hay.

Quân đội Iran

Quân đội Iran

Quân đội Iran cảnh báo rằng họ sẽ không quên việc trả thù cho những biến cố đã xảy ra để rửa hận cho những người vô tội đồng thời khẳng định sẽ không nao núng hành động để bảo vệ an ninh quốc gia và mạng sống của thường dân.

"Tiêu diệt hết các phần tử khủng bố với sự giúp đỡ của cơ quan tăng cường pháp luật là nhiệm vụ sắp tới" - thông báo của quân đội Iran nhấn mạnh.

Trước đó, tổng cộng đã có 12 người chết và 42 người khác bị thương trong các vụ tấn công khủng bố nhằm vào tòa nhà Quốc hội Iran và ngôi đền thiêng mang tên cựu thủ lĩnh Hồi giáo ở nước này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.