Hồ sơ tài liệu

Quân đội Iraq giết chết 7 chỉ huy cao cấp IS

08/05/2016, 21:24
image

Ít nhất 70 chiến binh IS cùng 7 chỉ huy cao cấp của nhóm này đã thiệt mạng tại tỉnh Anbar, Iraq.

13940510000622_PhotoI

Quân đội Iraq đang tiếp tục giành nhiều thắng lợi và tiêu diệt nhiều chỉ huy cấp cao của IS tại tỉnh Anbar. (Ảnh: Fars News)

Hãng tin Fars News (Iran) ngày 7/5 vừa qua cho biết, quân đội Iraqlực lượng dân quân địa phương đã tiếp tục giành những thắng lợi quan trọng trong tỉnh Anbar và giết chết thêm 7 chỉ huy của nhóm chiến binh IS.

Anbar Ismail Mahlavi, chỉ huy trưởng quân sự tại Anbar xác nhận hôm 8/5 rằng chỉ huy cấp cao của IS là Shaker Wahib al-Fahdavi đã bị giết trong một hoạt động quân sự do quân đội Iraq tiến hành tại thị trấn Rataba ở phía Tây của tỉnh Anbar vào ngày 6/5.

Ông Mahlavi cũng cho biết thêm rằng, 7 chỉ huy IS khác cũng đã thiệt mạng trong các hoạt động của quân đội Iraq tại thị trấn Rataba.

Bên cạnh đó, vào hôm 7/5 vừa qua, ít nhất 70 tay súng IS đã thiệt mạng trong các cuộc tấn công của quân đội Iraq vào vị trí của nhóm khủng bố này ở tỉnh Anbar.

Quân đội Iraq cũng đã có những bước tiến đáng kể trong vùng ngoại ô Fallujah và có khả năng kiểm soát trở lại con đường chiến lược này bất cứ lúc nào.

Xem thêm video trận chiến tại Aleppo khiến 70 chiến binh khủng bố bỏ mạng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.