Showbiz

Quân đội lên tiếng vụ G-Dragon mãi chưa lên được lính hạng 3

27/02/2019, 09:49

Phía quân đội cho biết, G-Dragon không vi phạm bất cứ điều lệ nào.

img
Trong khi các lính cùng gia nhập quân ngũ đã lên hạng 3, G-Dragon vẫn ở hạng 2.

Kể từ khi nhập ngũ, G-Dragon đã có không ít tai tiếng và tin đồn liên quan tới việc anh nhận được nhiều đặc cách, cũng như xin nghỉ quá thời gian cho phép. Theo Allkpop, mới đây, đại diện của quân đội Hàn Quốc đã đưa ra những thông tin liên quan đến các tranh cãi về G-Gragon khi nhập ngũ tại đây.

Người đại diện này cho biết, Kwon Ji Yong (tên thật của G-Dragon) hiện đang là một quân nhân, và sự thật là anh vẫn chưa lên lớp quân đoàn, trong khi hầu hết những quân nhân cùng cùng lớp huấn luyện của Kwon Ji Yong đã lên được quân đoàn. "Ngay cả khi cậu ấy bị tụt lại phía sau, cậu ấy cũng sẽ tiến lên làm lính hạng 3 sau một thời gian nữa", đại diện của quân đội khẳng định.

img
Nam ca sĩ bị nghi ngờ đã sử dụng quá nhiều ngày nghỉ phép.

Liên quan tới tin đồn G-Dragon bị tụt lại vì nghỉ phép quá số ngày quy định của quân ngũ, vị đại diện này cho biết thêm, một người lính sử dụng quá nhiều ngày nghỉ sẽ không bao giờ là lý do khiến anh không tăng thứ hạng được. Lý do một người lính không thể tiến lên cấp bậc tiếp theo trong trường hợp anh ta không đáp ứng được các bài kiểm tra của quân đội.

Hiện tại, Kwon Ji Yong đã sử dụng 76 ngày nghỉ của mình, 47 trong số những ngày đó đã được sử dụng cho việc điều trị bệnh. Những ngày nghỉ còn lại, cậu ấy vẫn có quyền sử dụng như các binh sĩ khác", đại diện của ROK nói.

Trước đó, các phương tiện truyền thông đã đăng tải những thông tin cho rằng. G-Dragon hiện vẫn là lính hạng 2 trong tổng số 4 cấp bậc mà anh phải hoàn thành trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Các bài viết khẳng định, hầu hết những người lính khác cùng nhập ngũ với hiện đã lên lính hạng 3.

Từ điều này, nhiều người nghi ngờ lý do chính khiến thành viên của Big Bang không thăng hạng là sử dụng quá nhiều ngày nghỉ. Nhiều thông tin cho rằng, G-Dragon đã sử dụng gần 100 ngày nghỉ phép trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.