Quân sự

Quân đội Nga cho UAV Okhotnik bay chung với chiến cơ Su-57

27/09/2019, 20:16

Máy bay không người lái Okhotnik thực hiện chuyến bay chung đầu tiên với Su-57.

img
UAV Okhotnik - ảnh Sputnik.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết, máy bay không người lái (UAV) mới nhất Okhotnik (Thợ săn) đã thực hiện chuyến bay chung đầu tiên với máy bay chiến đấu thế hệ thứ Năm Su-57.

"Máy bay không người lái mới nhất của quân đội Okhotnik đã thực hiện chuyến bay chung đầu tiên với máy bay tối tân Su-57.

Trong khuôn khổ chương trình thử nghiệm đang diễn ra, UAV Okhotnik đã hoàn thành chuyến bay tự động với cấu hình hoàn chỉnh và quyền tiếp cận vào khu vực thực thi nhiệm vụ", - thông báo của quân đội Nga nêu rõ.

Trong chuyến bay kéo dài hơn 30 phút, hoạt động tương tác giữa UAV Okhotnik và Su-57 đã được thực hiện để mở rộng trường radar của máy bay chiến đấu và xác định mục tiêu sử dụng vũ khí hàng không tầm xa mà không cần Su-57 phải tiến vào khu vực phòng không của đối

UAV Okhotnik được phát triển bởi Cục thiết kế Sukhoi, được chế tạo theo sơ đồ cánh bay với việc sử dụng các vật liệu và lớp phủ đặc biệt, khiến nó thực sự vô hình trước các công cụ phát hiện ra radar.
UAV Okhotnik được trang bị thiết bị xác định mục tiêu cho hệ thống quang điện tử, kỹ thuật vô tuyến và các loại trinh sát khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.