Trong nước

Quân HAGL tỏa sáng, ĐTVN thắng mãn nhãn Đài Loan

24/03/2016, 20:59

ĐTVN đã đánh bại Đài Loan với tỉ số 4-1 bằng cú đúp của Văn Toàn và Công Vinh.

dtvn
ĐTVN đánh bại Đài Loan (Trung Quốc) với tỉ số 4-1

Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-1 nghiêng về ĐTVN.

90+1": Công Vinh lập công nâng tỉ số lên thành 4-1.

90": Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 3 phút.

83": ĐTVN chủ động giảm nhịp độ trận đấu bằng những đường ban bật nhỏ. Bên kia chiến tuyến, Đài Loan nỗ lực vùng lên nhằm tìm kiếm bàn thắng.

78": Xuân Trường tung cú sút đầy uy lực đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

68": Một pha phản công tốt của ĐTVN. Thành Lương chuyền ngang rất tốt nhưng Công Vinh lại dứt điểm thiếu chính xác.

60": ĐTVN kiểm soát bóng vượt trội so với đối thủ (68%-32%).

55": Tình huống Tuấn Anh chọc khe tốt cho Công Vinh. Ngay lập tức, CV9 dứt điểm nhanh nhưng bóng lại đi chệch cột dọc khung thành Đài Loan trong gang tấc.

52": Tuấn Anh cứa lòng đưa bóng đi sát xà ngang. Suýt chút nữa Tuấn Anh co bàn thắng cho riêng mình.

48": Liên tiếp là 2 pha dứt điểm của cầu thủ Đài Loan nhưng may cho Nguyên Mạnh là anh chưa phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 trong trận này.

46": Hiệp 2 trận đấu trở lại. ĐT Đài Loan giao bóng.

Hiệp 1 trận đấu khép lại với tỉ số 3-1 nghiêng về ĐTVN.

45": Hiệp 1 được bù giờ 1 phút.

VÀOOOOOOOOO! 43": Xuân Trường chuyền bóng tuyệt vời để Văn Toàn băng xuống dứt điểm tinh tế đem về bàn thắng thứ ba cho đội chủ nhà.

38": Công Vinh dứt điểm dội xà ngang khung thành Đài Loan ở tình huống đối mặt. Trước đó, ĐTVN đã có pha phản công mẫu mực, Thành Lương là người chuyền bóng cho CV9.

35": ĐTVN vẫn đang kiểm soát tốt thế trận nhờ sự cơ động của tuyến giữa.

VÀOOOOOOOOO! 29": Tuấn Anh mở bóng chính xác để Đình Hoàng băng xuống sát vòng cấm rồi trả ngược ra cho Văn Toàn dứt điểm tung lưới Đài Loan. 2-1 cho ĐTVN.

23": Công Vinh đánh đầu đưa bóng đi không chính xác từ quả tạt của Văn Toàn bên cánh phải.

21": ĐTVN cầm bóng có phần nhỉnh hơn nhưng lại không tạo ra được sức ép lên khung thành đối phương. Hàng thủ Đài Loan đang chơi rất tập trung.

15": Thế trận trên sân diễn ra khá cân bằng. ĐTVN cố gắng kiểm soát khu trung tuyến và phối hợp nhỏ trước vòng 16m50 đối thủ nhưng cách chơi này chưa đem lại nhiều hiệu quả.

VÀOOOOOOOOO! 9": Tiền đạo Lê Công Vinh đã cân bằng tỷ số 1-1 cho ĐTVN với ngả người đệm lòng về góc xa sau quả tạt của Thành Lương. 1-1 cho ĐTVN.

VÀOOOOOOOOO! 7": Khi ĐTVN vừa chơi khởi sắc, đội khách đã bất ngờ có bàn mở tỉ số. Che-Yu là người lập công cho Đài Loan sau một pha bóng hớ hênh của hàng thủ đội bóng áo đỏ. 1-0 cho Đài Loan.

5": Rất nhanh chóng, ĐTVN đã giành lại được thế trận và liên tiếp tổ chức được những đừng lên bóng đá chú ý.

2": Sau tiếng còi khai cuộc, đội khách đã tràn lên tấn công.

19h: Trận đấu giữa ĐTVN và Đài Loan (Trung Quốc) chính thức bắt đầu. ĐTVN giao bóng trước.

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Nguyên mạnh, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Đình Luật, Văn Thanh, Hoàng Thịnh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Thành Lương, Công Vinh.

Đài Loan (TQ): Lu Kun-Chi, Wang Ruei, Chen Ting-Yang, Ko Yu-Ting, Lin Chang-lun, Yen Ho-Shen, Lin Chien-Hsun, Lin Shih-Kai, Chu En-Le, Che-Yu, Tsai Shuo-Che.

Dự đoán: ĐTVN 2-0 Đài Loan

"Họ là đội bóng mạnh hơn nhiều so với 10 năm trước. Họ thể hiện lối chơi nhanh, giàu thể lực và có phong cách chơi hiện đại kiểu châu Âu. Tôi chưa bao giờ nghĩ có thể dễ dàng áp đặt lối chơi lên Đài Loan. Họ có những cầu thủ nhập tịch từ các nước như Tây Ban Nha, kết hợp với nhóm cầu thủ thi đấu ở giải hạng Nhất Trung Quốc. Vì vậy, ai đánh giá thấp Đài Loan là rất sai lầm" - HLV Hữu Thắng (ĐTVN).

"Đây là thời điểm HLV nội vừa nhận chức nên tôi tự tin nói rằng HLV của các bạn đang chịu rất nhiều áp lực. Hơn nữa, ĐTVN phải thi đấu trên sân nhà nên áp lực nhiều hơn chúng tôi. Chúng tôi đã thua trận lượt đi trên sân nhà với tỷ số 1-2. Đó là trận đấu chúng tôi sử dụng nhiều cầu thủ trẻ. Tối nay, chúng tôi tiếp tục có nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình" - HLV Chen Kuei Jen (Đài Loan).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.