Xã hội

Quan hệ bất chính, Bí thư Đảng ủy xã bị cách hết chức vụ

26/12/2018, 15:22

Bí thư Đảng ủy quan hệ bất chính với phụ nữ có gia đình nên bị cách tất cả các chức vụ trong Đảng

IMG20180816120319

Trụ sở UBND xã Xà Phiên, nơi ông Hận công tác.

Ngày 26/12, thông tin báo chí, ông Lê Hữu Phước, Bí thư Huyện Ủy Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang cho biết, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã công bố quyết định kỷ luật của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đối với ông Lê Hoài Hận, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Xà Phiên (huyện Long Mỹ).

Theo đó, ông Hận bị kỷ luật bằng hình thức cách tất cả các chức vụ trong Đảng (Quyết định số 1575-QĐ/TU, ngày 24/12/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy) do là người đứng đầu địa phương nhưng không gương mẫu trong tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống; quan hệ nam, nữ bất chính với cấp dưới.

Vi phạm của ông Hận được đánh giá là nghiêm trọng, gây dư luận xấu trong xã hội, làm giảm uy tín của tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị và bản thân.

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Long Mỹ nhận được đơn của chồng bà T.N. (29 tuổi) tố cáo ông Hận có quan hệ bất chính với bà N. trong thời gian dài.

Kết quả xác minh cho thấy, ông Hận có quan hệ tình cảm với bà N. từ năm 2015 cho đến nay và ông Hận cũng thừa nhận.

Ngày 8/11, Ban Thường vụ Huyện ủy Long Mỹ đã bỏ phiếu thống nhất hình thức kỷ luật cách hết chức vụ trong Đảng đối với ông Hận (87% phiếu đồng thuận). Đến ngày 4/12, Ủy Ban kiểm tra tiến hành bỏ phiếu thì được 8/9 phiếu đồng ý hình thức kỷ luật cách hết các chức vụ trong Đảng đối với ông Hận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.