Showbiz

Quan hệ Hồ Quỳnh Hương-Hari Won ra sao trước khi bị tố hiềm khích

13/06/2017, 19:05

Quan hệ Hồ Quỳnh Hương-Hari Won ra sao trước khi bị BTC tố hiềm khích với nhau.

Ho Quynh Huong Hari Won3

Quan hệ Hồ Quỳnh Hương-Hari Won ra sao trước khi bị BTC tố hiềm khích với nhau.

Ban tổ chức chương trình truyền hình thực tế Be A Star - Bạn là ngôi sao, vừa gửi thông tin đến các đơn vị truyền thông về việc ca sĩ Hồ Quỳnh Hương “hủy bỏ việc làm giám khảo tại live show 9 và đêm chung kết của cuộc thi”.

Theo ban tổ chức, sau khi tìm hiểu, nguyên nhân được đưa ra là "nữ ca sĩ vô cùng tức giận sau live show 8 khi thấy ca sĩ Hari Won, giám khảo khách mời lại ngồi ghế chính giữa của ban giám khảo chương trình”.

Trong chính đêm thi thứ 8, Hồ Quỳnh Hương do bận lịch diễn nên vắng mặt. Thay vào đó Hari Won ngồi trên ghế giám khảo bên cạnh Dương Khắc Linh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Ngay sau đó, phía Hồ Quỳnh Hương xác nhận việc không tiếp tục ngồi ghế giám khảo là đúng sự thật. Về nguyên nhân rời bỏ ghế nóng, phía nữ ca sĩ phủ nhận những lời "cáo buộc" do BTC chương trình đưa ra và sẽ giải đáp với khán giả sau.

Ho Quynh Huong Hari Won

Hồ Quỳnh Hương, Hari Won chụp ảnh cùng nhau trong hậu trường.

Ho Quynh Huong Hari Won2

Cả hai cùng hát song ca trên sân khấu

Đại diện Hồ Quỳnh Hương cũng phủ định chuyện hông hề có chuyện hiềm khích với Hari Won như BTC nói.

Được biết, trong tập đầu tiên của chương trình, hai giám khảo Hồ Quỳnh Hương và Hari Won chiêu đãi khán giả bằng một màn song ca đặc biệt. Họ trình diễn lần lượt hai bản hit nổi tiếng Hương đêm bay xa và Có nhau trọn đời.

Bên cạnh đó, Hồ Quỳnh Hương cũng chia sẻ nhờ Hari Won mà Có nhau trọn đời thêm phần sức sống hơn. Hồ Quỳnh Hương đồng thời dành nhiều lời khen về vẻ trẻ trung, sự vui tươi mà Hari Won đã thổi vào bài hit một thời của cô. Cô cũng khen ngợi đàn em "lấy chồng xong chém gió tiếng Việt giỏi hẳn ra" khiến cả khán phòng bật cười vì sự dí dỏm của cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.