An ninh hình sự

Quan hệ tình cảm xong doạ tung ảnh nhạy cảm để tống tiền

16/08/2017, 13:02

Qua mạng zalo, đối tượng làm quen, quan hệ tình cảm với các nạn nhân nữ, rồi doạ tung ảnh nhạy cảm tống tiền

Hoa-Van-Tham

Đối tượng Hoa Văn Thám đã bị bắt giữ về hành vi cưỡng đoạt tài sản. (Ảnh: Công an tỉnh Ninh Bình)

Ngày 16/8, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, hiện Công an huyện Kim Sơn bắt giữ đối tượng Hoa Văn Thám (SN 1986, ở thôn Như Sơn, xã Xuân Thiện, huyện Kim Sơn , Ninh Bình) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, Công an huyện Kim Sơn nhận được trình báo của hai nạn nhân nữ (các nhân vật đã được đổi tên) là Đỗ Thị H. (SN 1990, ở xã Tân Thành, huyện Kim Sơn) và chị Nguyễn Thị T. (SN 1982 ở xã Lưu Phương, huyện Kim Sơn) về việc bị lợi dụng tình cảm, tống tiền bằng cách đe doạ sẽ tung ảnh nhạy cảm.

Thông qua công tác điều tra, thu thập chứng cứ, Công an huyện Kim Sơn đã bắt giữ Hoa Văn Thám. Thám khai nhận: Thông qua mạng xã hội zalo, Thám đã làm quen và nhanh chóng có quan hệ tình cảm với hai nạn nhân nữ trên.

Sau một thời gian có quan hệ tình cảm với các đối tượng trên. Đến khoảng đầu tháng 8/2017, Thám đã nhiều lần nhắn tin yêu cầu chị Đỗ Thị H. đưa cho Thám 7 triệu đồng và chị Nguyễn Thị T. đưa cho Thám 10 triệu đồng. Đồng thời, đe dọa nếu không đưa tiền sẽ gửi những hình ảnh nhạy cảm của hai người đến gia đình.

Trước sự việc trên, các nạn nhân đã đưa tiền cho Thám đồng thời trình báo cơ quan công an.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kim Sơn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.