Trong nước

“Quần hùng hội tụ” tại Cúp bóng bàn Song ngư

31/08/2016, 17:02
image

Cúp bóng bàn Song ngư (Double fish) quy tụ hầu hết các tay vợt xuất sắc nhất Việt Nam thời điểm hiện tại.

double-fish2

Ông Trần Gia Thái, Chủ tịch Liên đoàn bóng bàn Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo

Sáng nay (31/8), tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu Cúp bóng bàn Song ngư (Double Fish). Đây là giải đấu được Công ty CP Đầu tư và Thương mại Moderm Fare Việt Nam (MOFICO) đứng ra tổ chức, dưới sự tài trợ của thương hiệu Double Fish (Trung Quốc).

Giải đấu quy tụ gần 100 vận động viên đến từ 16 đội tuyển bóng bàn chuyên nghiệp trên khắp cả nước, trong đó có cả những tay vợt hàng đầu của làng bóng bàn Việt Nam như: Trần Tuấn Quỳnh, Đinh Quang Linh, Lê Tiến Đạt, Đào Bá Tuấn Anh, Nguyễn Anh Tú, Nguyễn Đức Tuấn hay Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Phương Linh… Đội mạnh nhất sẽ được chọn để thi đấu giải bóng bàn Double Fish tại Quảng Châu – Trung Quốc vào tháng 11/2016.

Tại buổi họp báo, ông Tống Đức Thuận, Phó Tổng Thư ký Liên đoàn bóng bàn Việt Nam cho biết, tuy là giải đấu lần đầu tổ chức nhưng Cúp bóng bàn Song ngư hứa hẹn chuyên nghiệp và mang nhiều nét mới. “Có hai điểm đặc biệt ở cúp bóng bàn Song ngư, một là giải có sự góp mặt của tất cả các tay vợt xuất sắc nhất Việt Nam và giống như giải quốc gia thu nhỏ. Hai là các tay vợt nam sẽ thi đấu lẫn với các tay vợt nữ. Trên thế giới, việc này không mới nhưng ở Việt Nam chưa có nhiều giải đấu áp dụng thể thức như vậy. Các tay vợt nữ khó lòng đạt thành tích cao khi đọ sức với các tay vợt nam nhưng bù lại họ có cơ hội cọ sát bổ ích”.

Giải đấu sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Cầu Giấy, số 35 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội từ ngày 01/09 đến ngày 03/09/2016. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 1 giải nhất 30 triệu đồng, 1 giải nhì 20 triệu đồng và 1 giải ba 10 triệu đồng.

img

Thể thao Việt Nam còn bộn bề sau Olympic Rio 2016

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.