Showbiz

“Quan huyện 9 tuổi” Tào Tuấn: Cố gắng 10 năm vẫn không có lại hào quang

07/11/2020, 15:57

Từng là sao nhí đình đám Châu Á nhưng hiện tại, cái tên Tào Tuấn bị lãng quên trong làng giải trí Hoa ngữ.

img
Hiện tại, Tào Tuấn vẫn chật vật trên con đường tìm lại hào quang của mình

Tào Tuấn là một trong những cái tên gây chú ý khi tham gia chương trình “Diễn viên mời vào chỗ” mùa mới. Theo Sina, ngay từ đầu chương trình, anh đã được xếp đứng cuối bảng B bởi “sức nóng” tên tuổi hiện tại của mình. Đây là điều khiến khán giả bất ngờ bởi nam diễn viên một thời là sao nhí tiềm tăng, từng đóng chung với hàng loạt ngôi sao hạng A một thời như Tào Dĩnh, Triệu Vy, Ngô Kỳ Long, Lý Băng Băng…

Tuy nhiên gần đây, Tào Tuấn nhận được sự quan tâm nhiều hơn và rất nhiều khán giả đã bày tỏ bất bình với bất công mà anh phải chịu. Trên thực tế, vẫn có nhiều khán giả yêu mến chàng diễn viên nổi tiếng một thời. Điều này giúp Tào Tuấn lấy lại được tự tin.

img
Nam diễn viên bị đánh giá thấp tên tuổi khi tham gia chương trình "Diễn viên mời vào chỗ"

Trong một bài phỏng vấn gần đây nam diễn viên cho biết nhiều người hỏi khi nào anh sẽ bắt đầu lại sự nghiệp của mình. “Thực ra, tôi đã bắt đầu lại 10 năm rồi. Nhưng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc đóng một số vai nhỏ, trong đó có nhiều vai chưa được phát sóng và đó cũng không phải là những kịch bản hay”, Tào Tuấn chua xót chia sẻ.

Diễn viên của “Quan huyện 9 tuổi” cũng tâm sự, anh đã làm việc chăm chỉ để giành được nhiều vai diễn hơn. Khi tới casting vai diễn, các đạo diễn đều nhận ra anh và đều trò chuyện rất vui vẻ. Tuy nhiên sau đó, công việc của anh vẫn không thuận lợi hơn.

img
Anh vẫn chăm chỉ tham gia đóng phim với những vai diễn nhỏ
img
Nam diễn viên tin tưởng với sự cố gắng của mình, sẽ có ngày thành công

Nam diễn viên thổ lộ, anh hoàn toàn hiểu những tình huống này và đó là sự bình thường bởi ai cũng có “thời” của mình. Tuy nhiên, Tào Tuấn vẫn luôn tự tin vào tương lai, cố gắng tích lũy kinh nghiệm diễn xuất để một ngày nào đó sẽ gây ấn tượng với mọi người, với những người đánh giá thấp anh.

Tào Tuấn sinh năm 1988, một thời là sao nhí đình đám của làng giải trí Hoa ngữ khi xuất hiện trong hàng loạt bộ phim nổi tiếng như “Quan huyện 9 tuổi”, “Chân mệnh tiểu hòa thượng”, “Liên hoa đồng tử Na Tra”…

img
Tào Tuấn vụt sáng khi 8 tuổi với vai diễn đầu tay trong phim "Chân mệnh tiểu hòa thượng"
img
Anh liên tiếp xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như "Quan huyện 9 tuổi", "Truyền kỳ Tế công"...

Cùng với Thích Tiểu Long, anh là một trong những sao nhí “hiện tượng” của làng giải trí, nổi tiếng ngay sau vai diễn đầu tiên trong phim “Chân mệnh tiểu hòa thượng” khi chỉ mới 8 tuổi. Vẻ lém lỉnh, đáng yêu và nhanh nhẹn giúp cậu bé Tào Tuấn khi ấy được yêu mến, thành một thỏi “nam châm” hút truyền thông. Hàng loạt kịch bản đổ xô tìm tới Tào Tuấn.

Thế nhưng sau đó, anh đã gác lại công việc để tập trung học hành. Năm 2006, nam diễn viên thi vào ba trường đại học lớn là Học viện hí kịch Thượng Hải, Học viện Hý kịch Trung ương và Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh nhưng thất bại. Việc trượt 3 trường đại học top đầu khiến nam diễn viên đành phải học ở Học viện Nghệ thuật Thị giác Thượng Hải.

img
Lựa chọn con đường học hành, Tào Tuấn dần đánh mất hào quang

Sau khoảng thời gian đó, nam diễn viên dần ít xuất hiện trên màn ảnh để đầu tư vào tri thức. Bỏ qua hào quang để chọn việc học hành nên sau khi tốt nghiệp, cái tên Tào Tuấn cũng đã bị lãng quên trong làng giải trí khi showbiz đã xuất hiện những cái tên mới như Trương Hàn, Dương Mịch…

Tào Tuấn đành bắt đầu lại sự nghiệp của mình từ những vai nhỏ, ít đất diễn trong các phim như Bộ bộ sát cơ (2012), Đường triều thiếu niên (2014)… nhưng vẫn chưa thể nổi tiếng trở lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.