Điều tra

Quán karaoke của Phúc "XO" đã bị công an kiểm tra nhiều lần

11/04/2019, 12:50

Karaoke của Phúc XO từng nhiều lần bị kiểm tra

img
Karaoke của Phúc XO bị cơ quan chức năng kiểm tra

Trưa 11/4, nguồn tin từ Công an Q.12 (TP.HCM) cho biết, ngoài bị kiểm tra vào rạng sáng 10/4, trước đó cơ quan chức năng liên ngành của Q.12 đã kiểm tra 3 lần và phát hiện nhiều sai phạm trong hoạt động kinh doanh karaoke của Phúc "XO". Tuy nhiên, các đợt kiểm tra này chủ yếu lập biên bản về việc vi phạm gây tiếng ồn, hoạt động quá giờ quy định.

Riêng tối 10/4, đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM, Phòng cảnh sát hình sự, Phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP.HCM, phối hợp Công an quận 12 kiểm tra, lập biên bản quán karaok Phúc "XO" với các lỗi vi phạm như: Kinh doanh karaoke có nhiều người sử dụng ma túy, vi phạm an toàn phòng cháy chữa cháy, sử dụng nhân viên phục vụ quá số người quy định trong một phòng, tàng trữ phổ biến trái phép bảng ghi âm ghi hình ca múa nhạc, không thông báo nội dung quảng cáo…

img
Phúc "XO" khá nổi tiếng là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện nhiều vi phạm trong hoạt động kinh doanh karaoke, trong đó tại nhiều phòng karaoke có những tang vật liên quan sử dụng ma túy với 89 người nghi sử dụng ma túy. Phòng cảnh sát hình sự đưa Phúc XO và 8 người khác (nhân viên của quán karaoke) về điều tra làm rõ hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Còn lại 80 người (khách và nhân viên phục vụ tại quán karaoke) bàn giao cho Công an quận 12 kiểm tra nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy. Đến chiều 10/4, Công an quận 12 cho biết có 39 trên tổng số 80 người bị kiểm tra cho ra kết quả dương tính với ma túy.

Sau khi chứng kiến cảnh công an khám nhà ở Hóc Môn, ông Trần Văn Tri - cha ruột Phúc "XO" nói: “Thằng Phúc chưa có nhà riêng. Gia đình tôi phải thế chấp giấy tờ nhà lấy tiền đưa cho Phúc kinh doanh. Còn việc nó đeo nhiều vàng chỉ là để phô trương. Nó chưa cho cha mẹ một đồng nào…”.

Ông Tri cho biết, ông có 4 người con, 2 trai và 2 gái. Hai chị gái của Phúc làm ăn khá giả, riêng Phúc đến nay vẫn chưa có nhà cửa gì. Hiện, ông Tri vẫn chạy xe tải buôn bán dầu ăn và thức ăn gia súc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.