Showbiz

Quản lý cũ: Bạn không thể nhịn cười 5 phút trước Cao Ngân

11/09/2017, 13:01

Cao Ngân bị 2 tên cướp lao đến giật balo, kéo cô thêm một đoạn khiến cô bị gãy xương và dập phổi.

cao ngan (3)

Cao Ngân từng trải qua quãng thời gian khó khăn, nhưng cô vẫn mạnh mẽ để theo đuổi đam mê của mình.

Hai ngày trôi qua nhưng những lời bàn tán về hình ảnh người mẫu "da bọc xương" Cao Ngân xuất hiện trong đêm chung kết Vietnam"s Next Top Model 2017 vẫn chưa đi đến hồi kết.

Bên cạnh những lời khích lệ, chia sẻ với tình trạng của Cao Ngân, không ít người vẫn lấy hình ảnh của cô chế lại, rồi chế nhạo như một trò mua vui. Trên trang cá nhân, anh Anh Vũ, quản lý cũ của BeU Model tỏ ra khá bức xúc trước việc nhiều người đang xúc phạm Cao Ngân và thân hình gầy yếu của cô.

Theo Anh Vũ, anh từng là quản lý người mẫu của BeU, trong đó có Cao Ngân, vì cô là Á quân 2014. Năm 2015, khi chỉ còn một ngày nữa đến show diễn Vietnam International Fashion Week 2015, anh đang đợi Cao Ngân diễn ngoài Hà Nội bay về để sắp xếp đi casting thì đêm hôm đó, anh nhận được tin cô bị tai nạn ngay trước cửa nhà trọ mình. Cao Ngân bị 2 tên cướp lao đến giật balo đang mang trên người, kéo cô thêm một đoạn khiến chân dài này bị gãy xương và dập phổi.

cao-ngan-chung-ket-next-top (1)

 

Nhưng lúc đó, không ai có thể đi thăm cô được vì công việc đang gấp rút và bận rộn. Mọi người chỉ biết cầu nguyện cho điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Cao Ngân, là sau chuyện này, cô vẫn có thể theo đuổi mơ ước của mình và hoàn thành việc học đang dang dở. Cao Ngân phải mất hơn 1 năm để hồi phục.

"Nhưng việc ăn uống không dễ như vậy. Tôi biết Cao Ngân vẫn ăn uống như người bình thường thôi, nhưng có điều gì đó không ổn sau vụ tai nạn. Điều tôi vui mừng nhất là khi thấy em ấy xuất hiện trở lại với đúng tinh thần vui vẻ ngày xưa. Tôi phải thú thật, bạn sẽ không thể nhịn cười được quá 5 phút khi Cao Ngân bước vào công ty, không ai có thể. Tôi cũng chưa bao giờ nghe ai than phiền về tinh thần làm việc của Ngân. Ngân là người duy nhất bạn có thể nghĩ tới khi bạn cần sự giúp đỡ. Em ấy luôn sẵn sàng giúp bạn fitting đồ, test layout makeup, tập đường đi catwalk hay tâm sự chuyện buồn", Anh Vũ kể lại.

>>> Video phàn trình diễn của Cao Ngân:

 Anh cho biết, thời gian qua là khoảng thời gian khó khăn với Cao Ngân, bởi cô vừa là sinh viên, vừa là một người mẫu không có nhiều show để kiếm tiền. Thu nhập từ các show diễn còn không đảm bảo cho việc sống hằng ngày chứ chưa nói tới việc điều trị bệnh biếng ăn. Theo Anh Vũ, những người hiểu Cao Ngân đều xót xa khi thấy hình ảnh của cô trong đêm chung kết. Quá gầy nhưng cô vẫn phải catwalk vì đam mê và công việc.

"Tôi không sợ Ngân buồn vì biết em đã đủ mạnh mẽ đi qua tất cả mọi chuyện, chỉ thấy sợ những người sống êm ả và bình thường, thấy mình thượng đẳng hơn mà buông lời cay nghiệt. Hy vọng rằng mọi chuyện sắp tới sẽ tốt đẹp hơn Ngân nhé", anh gửi lời nhắn tới Cao Ngân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.